Hoa hậu Trung Quốc bị “ném đá” vì bị tố giật bồ

La Tử Lâm từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc vào năm 2011 và đang gây dựng sự nghiệp tại Mỹ. Đầu năm 2013, cô tham gia show truyền hình The Face và trở thành học trò của siêu mẫu được mệnh danh là “báo đen” Naomi Campbell. Chính Naomi đã giới thiệu Tử Lâm với bạn trai của cô khi đó, tỉ phú Vladimir Doromin.
Cách đây chừng hai tháng, báo giới bất ngờ đưa tin Naomi và tỉ phú người Nga đã chia tay sau gần 5 năm gắn bó bởi sự xuất hiện của người thứ ba. Mọi chuyện được “phơi bày” khi người thứ ba đó chính là cựu Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc La Tử Lâm.

Hoa hậu Trung Quốc bị “ném đá” vì bị tố giật bồ ảnh 1

La Tử Lâm cặp kè với tỉ phú người Nga - Vladimir Doromin

Gần đây, La Tử Lâm thường xuyên xuất hiện công khai cùng tỉ phú người Nga. Cô được bạn trai hơn 50 tuổi chiều chuộng hết mực khi đưa đi du lịch trên du thuyền sang trọng. Bất chấp những lời chỉ trích, những hình ảnh tình tứ của La Tử Lâm và tỉ phú Vladimir Doromin vẫn xuát hiện đều đặn trên mặt báo, khiến cư dân mạng Trung Quốc vô cùng bức xúc.

Trong loạt hình mới nhất, La Tử Lâm chỉ diện một bộ bikin bé xíu và có nhiều cử chỉ tình tứ với “bồ già” ngay trên du thuyền, và trước mặt những người khác. Nhiều ý kiến cho rằng hoa hậu La Tử Lâm đang làm xấu mặt nghệ sĩ gốc Hoa.

Một cư dân mạng lên tiếng bình luận: “La Tử Lâm đừng nên lấy mác Hoa hậu Trung Quốc nữa. Hãy tập trung làm trọn bổn phận người tình đại gia thì tốt hơn. Thật quá tai tiếng!”…
Còn nhớ, một người đẹp khác của Trung Quốc cũng từng bị cư dân mạng ném đá khi công khai cặp kè và có những hành động thân mật với bạn trai ngoại quốc, chính là Chương Tử Di. Những hình ảnh thân mật như “chỉ có hai người” của Chương Tử Di và người yêu cũ Vivi Nevo ở bãi biển từng xuất hiện tràn lan trên các trang báo, và được xem là scandal “tai tiếng” nhất trong sự nghiệp của Chương Tử Di.

La Tử Lâm từng là Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc năm 2011 và lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Cô tìm đường sang Mỹ với khát khao trở thành một trong những siêu mẫu hàng đầu thế giới. Song, sang Mỹ chưa đầy một năm, La Tử Lâm đã vướng vào tin đồn tình tay ba với tỉ phú người Nga và siêu mẫu Naomi Campbell.

Mới đây, người đẹp 25 tuổi này đã bị công ty người mẫu sa thải và chính thức thất nghiệp. Dẫu vậy, La Tử Lâm không mấy bận tâm và lo lắng, cô mải mê du hí cùng người tình già và sống trong sự bao bọc của tỉ phú người Nga.

Theo Vy Vy (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm