Hoa hậu Trương Tử Lâm tức giận vì bị nghi nâng ngực

Trương Tử Lâm mới đây tham gia sự kiện điện ảnh với bộ váy đen hở vai gợi cảm. Cô bị khán giả "săm soi" vì những dấu vết dưới cánh tay. Không ít người nghi ngờ đây là dấu tích để lại, sau khi Tử Lâm "dao kéo" để cải thiện vòng một. Đây là lần đầu tiên người đẹp dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

la-5678-1400033804.jpg

Trương Tử Lâm bị săm soi trong sự kiện mới đây.

Tử Lâm mới đây phản hồi trên trang cá nhân về những bàn tán, xì xào: "Cho đến nay tôi chỉ có hai vết sẹo trên người, một cái do bệnh tình để lại, một cái do vận động thể thao. Có người tìm góc độ, chụp ảnh xấu xí làm tôi rất buồn. Họ còn nói tôi có vết tích phẫu thuật thẩm mỹ, khiến tôi tức giận. Một ngày nào đó tôi sẽ đăng ảnh mặc bikini chứng minh...".

Trương Tử Lâm đăng quang Hoa hậu Thế giới năm 2007. Những năm qua, cô tích cực xây dựng hình ảnh lành mạnh trong mắt người hâm mộ. Người đẹp bí mật tổ chức đám cưới hồi hè năm 2013.

la4-1835-1400033804.jpg

Trương Tử Lâm mảnh mai hơn trước.

Sau khi kết hôn, Trương Tử Lâm tiếp tục hoạt động trong làng giải trí với mục tiêu chinh phục lĩnh vực điện ảnh. Phim vừa hoàn thành của cô là My girlfriend is sick, đóng cùng đàn chị Châu Tấn.

Theo Hải Lan (VNE) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm