Hoài Linh công bố liveshow trong ngày sinh nhật

Hôm nay cũng là sinh nhật Hoài Linh nên nhóm các người hâm mộ Hoài Linh đã làm chiếc nón Bố Ròm cho Hoài Linh nhân họp báo liveshow.

 Danh hài Hoài Linh.

Chia sẻ lý do về tên gọi liveshow, danh hài Hoài Linh cho biết: "Đời có nhiều khó khăn buồn bã nhưng thôi cứ cười trước đã".

Nghệ sĩ Cát Phượng cũng bổ sung thêm: "Hãy cười đi rồi may mắn cuộc đời sẽ đến. Thực tế xung quanh chúng ta luôn có những người luôn sống tốt nhưng đời cứ bạc với họ nên Cát Phượng nghĩ cuộc đời bạc nhưng chúng ta sẽ được bình an nếu sống đúng con người của mình".

Chương trình lần này là hội ngộ rất nhiều nghệ sĩ hài: NSND Ngọc Giàu, Chí Tài, Trấn Thành, Trường Giang... Các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Thanh Duy...

Danh hài Hoài Linh cũng chia sẻ ngoài ý nghĩa là chương trình nghệ thuật thì liveshow cũng là lời tri ân của Hoài Linh gửi đến khán giả. "Tôi biết rằng những thành quả của mình hôm nay không thể thiếu vắng sự yêu thương của quý khán thính giả. Liveshow này là lời tri ân của tôi và tôi hứa liveshow sẽ không một màu mà có sự đa dạng các thể loại đề tài, tiểu phẩm... Các tiết mục hài sẽ kết nối với ca nhạc rất hợp lý" - nghệ sĩ Hoài Linh nói.

"Đời bạc lắm!!! Kệ... cười trước đã..." Sẽ diễn ra ba đêm tại TP.HCM ở hai địa điểm khác nhau: đêm 14 và 15-1-2016 tại sân khấu Trống Đồng và đêm 22-1-2016 tại Nhà hát Hòa Bình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm