Hoài Linh hóa thân vào vai Thái hậu Dương Vân Nga

Hoài Linh đã hóa thân thành NSND Bạch Tuyết trong vai diễn để đời Thái hậu Dương Vân Nga  

Thoát khỏi vai trò giám khảo của chương trình, Hoài Linh đã mở đầu đêm thi bằng vai diễn này gây thích thú cho khán giả. Từng điệu bộ, ánh mắt, cử chỉ của nghệ sĩ Bạch Tuyết trong vai diễn đã được anh nghiên cứu kỹ để thể hiện lại như nguyên bản. Đã thế anh không thể hiện vai diễn bằng giọng hát của mình mà vừa diễn vừa hát nhép trên giọng thật của nghệ sĩ Bạch Tuyết khiến màn diễn càng thêm ấn tượng.

Khán giả có thể “canh” để chấm điểm cho Hoài Linh - một giám khảo chuyên chấm điểm cho nghệ sĩ đóng giả người khác trong “Gương mặt thân quen” - ở “Tài tử tranh tài” tập 4 phát sóng trên Đài truyền hình Vĩnh Long 1 - THVL1 tối 4-1-2016.

 Bộ ba giám khảo

Trong tập này, với chủ đề hoán đổi, các cặp đôi nghệ sĩ tham gia đã không còn thi cùng bạn diễn cố định mà bốc thăm xáo trộn bạn diễn mới, với kết quả: Hữu Quốc - Dương Lâm, Võ Minh Lâm - Tấn Bo, Gia Bảo - Lê Giang, Như Huỳnh - Quốc Đại, Thy Trang - Thu Trang, Don Nguyễn - Lê Văn Gàn, Đoàn Minh - Mai Phương, Lê Thanh Thảo - Thụy Vân. MC Đại Nghĩa của chương trình cũng được hoán đổi thành MC Thanh Bạch dẫn đêm thi cùng Phi Phụng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm