Hoài Linh lộ tật xấu, tạo dáng lạ khi tập live show

Trong đời thường, Hoài Linh thường xuyên lộ tật xấu... dễ thương với dáng ngồi dân gian gọi là ngồi “bến xe", ngồi chợ chồm hổm, ngồi bờ ruộng, ngồi nhà bị nước ngập khi luôn co một chân lên ghế; hay rút gối, co hai chân bỏ lên ghế.

 Chính vì thường xuyên ngồi như thế, đôi dép “trứ danh” có chữ  “Hoai Linh” - vật bất ly thân của danh hài ròm này rất dễ đập vào mắt người đối diện.

Mới là những buổi tập đầu tiên, song Hoài Linh và êkíp quen thuộc là các diễn viên trẻ của Kịch Nụ Cười Mới như: Quách Ngọc Tuyên, Lâm Vỹ Dạ, Gia Linh, Mai Dũng…; cùng những bạn diễn khác như Hoàng Quốc Nam, Tiến Luật, Anh Đức đã đem lại nhiều tiếng cười rộn ràng ở hậu trường sân khấu Trống Đồng.

 Hoài Linh cùng bà bầu kiêm tác giả kịch bản - đạo diễn live show Cát Phượng

Đặc biệt, tiếng cười từ những tiểu phẩm ở live show Đời bạc lắm, kệ… cười trước đã của Hoài Linh lần đã dần lộ rõ nó không chỉ đến từ những chiêu trò, mảng miếng của các diễn viên mà nó đến từ những tình huống kịch bản độc, lạ, thời sự của bà bầu kiêm tác giả kịch bản - đạo diễn live show Cát Phượng.

Như thời sự có quá nhiều người bị nghiện Facebook hiện nay đã được Cát Phượng đưa vào kịch bản một cách duyên dáng, tạo cơ hội cho Hoài Linh và các bạn diễn liên tục tạo đủ kiểu dáng tức cười để chụp những bức ảnh hot cho Face… Kể cả chụp với một… hồn ma.

Hoài Linh tạo dáng lạ để lên Face trong khi tập.

Live show Đời bạc lắm, kệ… cười trước đã của danh hài Hoài Linh sẽ diễn ra vào các đêm 14, 15-1-2016 tại sân khấu Trống Đồng và ngày 22-1-2016 tại Nhà hát Hòa Bình. Có rất đông nghệ sĩ nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực tham gia live show của Hoài Linh lần này như các nghệ sĩ: Ngọc Giàu, Chí Tài, Trấn Thành, Trường Giang, Cát Phượng, Nhật Cường, Thu Trang; các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Thanh Duy…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm