Hội sách Back to School - hội quyên sách cũ, giảm giá 50%

Từ ngày 20 đến 29-7, tại Trung tâm Thương mại Aeon Tân Phú, số 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM sẽ diễn ra Hội sách Back to School do Công ty FAHASA và nơi này tổ chức.

Hội sách có khuôn viên rộng hơn 300 m2, trưng bày hơn 10.000 bản sách, gần 30.000 các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập. Hầu hết các sản phẩm dành cho học sinh, sinh viên vào năm học mới tại đây sẽ được giảm giá 50%, ngoài ra còn có nhiều phần quà khuyến mãi, có phần trị giá lên đến 20 triệu đồng.

Hội sách Back To School

Đông đảo bạn trẻ và phụ huynh đến kín ngày khai mạc

Trong khuôn khổ hội sách sẽ có những buổi talkshow, tọa đàm, giao lưu, trò chuyện xoay quanh các chủ đề đang nóng hiện nay trong giới trẻ với sự tham gia của các khách mời, diễn giả nổi tiếng như: thạc sĩ Trương Phạm Hoài Chung, Gari, Nguyễn Phong Việt, Nguyễn Anh Đức, Hamlet Trương...

Dịp này, các ca sĩ trẻ như Thanh Duy Idol, Tăng Phúc, nhóm B.R.O... cũng sẽ tham gia biểu diễn. Các tác giả, ca sĩ sẽ tặng chữ ký kèm lời chúc dành riêng cho mỗi người tại Back to School.

Ca sĩ Thanh Duy Idol trình diễn trong ngày khai mạc

Nhà báo Phạm Công Luận - tổng biên tập báo Hoa Học Trò trao bằng chứng nhận quyên sách cho các câu lạc bộ, đội nhóm trẻ của các trường trong TP.HCM

Bên cạnh đó, Hội sách Back to School đã kết hợp với báo Hoa Học Trò thực hiện chương trình quyên góp sách có tên “Trao một quyển sách – Tặng một tương lai”.

Các bạn sinh viên học sinh, khách hàng đến hội sách có thể quyên góp những quyển sách cũ của mình để tặng những em nhỏ, bạn trẻ khó khăn ở vùng sâu vùng xa. Khi quyên tặng, mỗi người sẽ được nhận lại một phần quà lưu niệm. Dịp này, FAHASA đã trao tặng một tủ sách trị giá 25 triệu đồng cho bạn đọc nhỏ tuổi khó khăn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm