Hồng Ngọc nhóm 5 Dòng Kẻ sinh con gái đầu lòng

Đã xuất viện và về nhà một tuần qua nhưng Hồng Ngọc vẫn rất đau vì sinh mổ. Tuy nhiên, chị cho biết mình vẫn đảm bảo sữa cho con bú. “Lần đầu tiên làm mẹ, tôi không biết diễn tả thế nào, cảm giác khó tả và thiêng liêng lắm”, thành viên 5 Dòng Kẻ tâm sự. Chị khoe con gái có tên là Thi An do ông nội đặt cho, giống hệt bố và rất ngoan. “Có lẽ bé cũng thương mẹ mổ đẻ bị đau nên không quấy đêm”, “Vịt” mẹ khoe về “Ngỗng” con của mình.

Hồng Ngọc - Lê Minh hạnh phúc với sự góp mặt của cô con gái đầu lòng trong gia đình.
Hồng Ngọc - Lê Minh hạnh phúc với sự góp mặt của cô con gái đầu lòng trong gia đình.

Hiện Hồng Ngọc ở cùng cha mẹ chồng và được chăm sóc rất chu đáo. Cũng chính cha mẹ chồng đã luôn ở bên cạnh trong thời gian chị lâm bồn, nên Hồng Ngọc không cảm thấy tủi thân vì thiếu vắng mẹ đẻ. Bố mất sớm, mẹ ở ngoài Bắc nên không thể ở bên Hồng Ngọc khi chị sinh con.

Để chào đón sự ra đời của bé Ngỗng, bố Lê Minh cũng gác công việc thu âm album cùng "mèo cả" Phương Uyên để chạy tới chạy lui trong bệnh viện. Cựu thành viên nhóm MTV rất cưng cô con gái nhỏ. Thời gian ở nhà anh dành hết cho việc chăm sóc vợ và nựng Thi An.

Hồng Ngọc (thứ hai từ phải sang) mong sớm được trở lại sân khấu cùng các bạn.
Hồng Ngọc (thứ hai từ phải sang) mong sớm được trở lại sân khấu cùng các bạn.

Vắng bóng trên sân khấu từ đầu năm, Hồng Ngọc hy vọng đến tháng 8 sẽ lấy lại ngoại hình và sức khỏe để quay lại đứng trong đội hình 5 Dòng Kẻ, cùng nhóm ra DVD kỷ niệm 10 năm ca hát. “Từ khi tôi có bầu, các thành viên trong nhóm tạo điều kiện cho tôi nghỉ ngơi và động viên rất nhiều. Khi tôi sinh bé Ngỗng, ba cô đang bận chạy show ngoài Hà Nội chưa về Sài Gòn thăm cháu nhưng thường xuyên gọi điện hỏi thăm hai mẹ con. Thời gian qua phải ở một chỗ, tôi cũng rất nhớ ánh đèn sân khấu, nhưng chồng con là công việc quan trọng hơn, đòi hỏi người phụ nữ phải biết hy sinh. Bé Ngỗng là điều tuyệt vời trong cuộc đời tôi”, bà xã Lê Minh hạnh phúc chia sẻ.

Hồng Ngọc và Lê Minh nên duyên vợ chồng vào tháng 1 vừa qua, sau hai năm quen biết. Hai người không tổ chức đám cưới rình rang mà chỉ làm bữa tiệc gia đình xinh xắn, ấm cúng vì không muốn chuyện cá nhân gây ồn ào trong giới showbiz, ảnh hưởng đến hoạt động của nhóm 5 Dòng Kẻ và Lê Minh.

Theo Ngọc Trần (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm