Hồng Nhung hát kỷ niệm 5 năm ngày mất Huỳnh Phúc Điền

"Chị Bống" cùng các ca sĩ như Quang Dũng, Mỹ Tâm, Lam Trường... thủ thỉ ôn lại kỷ niệm với cố đạo diễn tài hoa qua những nhạc phẩm trữ tình.

Đêm qua (15.7) tại phòng trà Đồng Dao đã diễn ra đêm nhạc kỷ niệm 5 năm ngày mất của cố đạo diễn tài hoa Huỳnh Phúc Điền. Nhiều nghệ sĩ tên tuổi những người đã gắn liền với Huỳnh Phúc Điền cùng gia đình đều có mặt đông đủ để cùng kể, cùng ôn lại kỷ niệm với anh

Tối 15/7, tại TP HCM diễn ra đêm nhạc kỷ niệm 5 năm ngày mất cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền (2009-2014). Nhiều nghệ sĩ tên tuổi, từng gắn bó với Huỳnh Phúc Điền góp mặt tại chương trình này để hát nhớ về anh. Ca sĩ Hồng Nhung trình bày hai ca khúc "Đêm đông", "Đêm nằm mơ phố".

IMG-8208-copy-5553-1405483970.jpg

Hồng Nhung diện bộ váy suông, ánh kim. Chị không trò chuyện, tâm sự mà dồn hết tình cảm vào hai ca khúc với chất giọng nồng nàn, say đắm.

Mỹ Tâm hát Tình thôi xot xa, Vì em qá yêu anh, Đêm đông, Như một giấc mơ. Trước đó, Mỹ Tâm và Quang Dũng đã có một bài hát song ca đầy tình tứ bên nhau

Mỹ Tâm hátba ca khúc "Đường xưa", "Như một giấc mơ", "Vì em quá yêu anh".

IMG-8351-2794-1405483970.jpg

Cô là người gắn bó với Huỳnh Phúc Điền qua những show nhạc được đầu tư chất lượng mà họ từng hợp tác.

Quang-Dung-My-Tam-9124-1405483971.jpg

Ca sĩ Quang Dũng song ca với Mỹ Tâm nhạc phẩm "Yêu thương mong manh".

Trong đêm nhạc, Hà anh tuấn hát Áo anh sứt chỉ đường tà, Đoản khúc cuối cho em, Gọi nhau về

Hà Anh Tuấn và Lam Trường lần lượt trình bày nhiều ca khúc ngọt ngào. "Anh ĐIền nóng tính lắm. Trong công việc có gì không vừa ý là anh la rất nhiều. Nhưng trong liveshow đầu tiên của Trường do anh làm đạo diễn, anh không những không mắng mà còn bênh Trường. Anh hay có những góp ý chân thành như: để vũ công nhảy nhiều vậy ca sĩ đuối quá làm sao hát được...", Lam Trường chia sẻ.

3-4768-1405484295-4523-1405487933.jpg

Vợ của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền - chị Hải Anh - chụp ảnh cùng ca sĩ Mỹ Tâm.

Tối qua, gia đình của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền cũng có mặt trong đêm nhạc tưởng nhớ này. Huỳnh Phúc Thanh Nhân em gái của cố đạo diễn cũng đã nói nghiệp anh. Hiện tại cô đã là một trong những nữ đạo diễn được nhiều người biết đến và phụ trách khá nhiều chương trình lớn. Huỳnh Phúc Thanh Nhân chia sẻ: Tình cảm của các nghệ sĩ dành cho anh Điền chưa bao giờ thay đổi. Riêng tôi, tôi chưa bao giờ nghĩ là anh tôi đã mất mà là anh ấy chỉ đi công tác xa. Mỗi khi đi làm chương trình tôi vẫn nghe mọi người kể cho nhau nghe những câu chuyện về anh. Trong đêm nhạc này, chị Hải Anh và hai đứa cháu cũng về và có mặt. Ba cô cháu ngày xưa hay chạy lăng xăng chụp ảnh, quậy tưng bừng, anh Điền ngồi đấy cười, đùa giỡn cùng. Bây giờ cũng vậy. Ảnh vẫn cười, nhìn theo 3 cô cháu.

Em gái của Huỳnh Phúc Điền (giữa) là Huỳnh Phúc Thanh Nhân cùng hai con của anh góp mặt trong đêm nhạc. Thanh Nhân nối nghiệp anh và đang là một trong những nữ đạo diễn được nhiều người biết đến khi phụ trách các chương trình lớn. Bé Chò (trái), con trai cố đạo diễn nhắc lại kỷ niệm ngày trước khi cậu tham gia minh họa trong video "Nhé anh" của Mỹ Tâm. Lúc ấy, Chò mới 3 tuổi và hiện giờ cậu 15 tuổi cao 1,8 m. Hai con của cố đạo diễn đang định cư tại Mỹ.

Theo Ảnh: Minh Linh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm