Hồng Tơ khoe con gái trong liveshow

Đây là liveshow đầu tiên trong suốt 35 năm gắn bó với nghề của Hồng Tơ. Với chủ đề "Tri ngộ cùng ân nhân", liveshow còn là dịp để danh hài Hồng Tơ tri ân khán giả, người hâm mộ, bạn bè đồng nghiệp, ôn lại những bước ngoặt đáng nhớ của một diễn viên xuất thân từ sân khấu tỉnh, trở thành một nghệ sĩ hài được công chúng yêu mến. Ngoài ra, chương trình này cũng là một món quà dành cho con gái yêu của anh vừa tròn 8 tháng tuổi. Sau đêm diễn này, Hồng Tơ dành một phần doanh thu giúp đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bão lụt trong thời gian vừa qua.

Nhiều nghệ sĩ đã hết lòng hỗ trợ Hồng Tơ thực hiện đêm liveshow này: NSND Hồng Vân, NSƯT Việt Anh, nghệ sĩ Kim Phương, danh hài Hoài Linh, đạo diễn Lê Quốc Nam, diễn viên Lương Thế Thành, Hòa Hiệp, Bá Thắng, ca sĩ Vũ Hà, Cẩm Ly, Khởi My, NSƯT Kim Tử Long, Cẩm Tiên, Trọng Phúc, nghệ sĩ Mai Trần, Chí Tài… 

                 Hồng Tơ khoe con gái trong liveshow ảnh 1

Hồng Tơ và con gái

Hồng Tơ khoe con gái trong liveshow ảnh 2

Hồng Tơ và vợ cùng con gái trong hậu trường sân khấu 126

Hồng Tơ xúc động: “Tôi hết sức vui mừng khi nhận được những lời chúc mừng của đồng nghiệp, của khán giả dành cho bản thân mình sau 35 năm gắn bó với sân khấu. Đêm diễn này là một kỷ niệm khó quên trong đời, nhắc tôi phải luôn nỗ lực phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với tình cảm của khán giả”.

Theo T. Hiệp (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm