Hồng Trang –Hoàng Dững đăng quang Tài tử tranh tài

Cặp đôi quán quân Hồng Trang và Hoàng Dững.

Với tiết mục Gánh hát Xuân Chiều, cặp đôi đã mang lại nhiều tiếng cười và cả sự xúc động cho khán giả về cốt truyện một gánh hát cải lương hết thời phải mưu sinh bằng nghề hát lô tô.

Hóa trang một bà già bị tàn phá gương mặt ghê sợ, luôn day dứt với những mất mát về người thân lẫn sự đau đáu với nghề hát cải lương, Hồng Trang đã thật sự chinh phục người xem bởi khả năng diễn nội tâm lẫn kỹ năng hát cải lương dù chỉ là dân ngoại đạo.

Hoàng Dững vốn là dân cải lương chuyên nghiệp cũng đã trình bày một giọng ca lẫn sắc vóc sáng đẹp, cùng với khả năng ca diễn chỉnh chu khi vào vai một kép đẹp của cải lương cũng lấy được cảm tình của khán giả.

Giám khảo Thanh Hằng và Phi Nhung đã dành nhiều lời khen ngợi cho phần trình diễn của cặp đôi. Giám khảo Hoài Linh thì cho biết ấn tượng trước sự đam mê, “máu nghề” với cải lương của cặp đôi. Anh chia sẻ “Thật sự anh đã nhìn thấy sự đam mê trong từng tuần trình diễn của em và sự đam mê đó được đẩy lên đến cao trào ở lúc cuối cùng”. Chính sự đam mê và luôn xuất sắc trong từng tập đó đã giúp Hồng Trang – Hoàng Dững nhận được 29.75 điểm từ ban giám khảo và chính thức đăng quang Tài tử tranh tài mùa 2.

Á quân của chương trình thuộc về cặp đôi nghệ sĩ cải lương Quỳnh Hương – diễn viên trẻ Dương Thanh Vàng. Cặp đôi này cũng kể một câu chuyện cảm động về một bà mẹ nghèo từ miền Trung vào Sài Gòn buôn gánh bán bưng, làm thuê làm mướn nuôi con.

Cậu con trai do thương mẹ cũng lăn lóc với những trò diễn lê la trên đường phố để kiếm tiền đóng học phí. Với giọng ca ngọt ngào và khả năng diễn cải lương nhuần nhuyễn, Quỳnh Hương đã vào vai bà mẹ một cách dễ dàng lấy được sự ủng hộ của giám khảo. Dương Thanh Vàng cũng được khen là có tiến bộ nhiều trong ca diễn cải lương khi sở trường là diễn hài.

Hai cặp đôi Dũng Nhí – Tuyền Mập, Hoàng Hải - Lê Như  mang đến hai sắc thái khác nhau về tình yêu với nghệ thuật cải lương. Trong tiểu phẩm Tâm nghề Dũng Nhí – Tuyền Mập khắc họa sự xót xa tiếc nuối về ánh hào quang rực rỡ của cải lương thời hoàng kim.

Còn với tiết mục Hồn Việt, Lê Như – Hoàng Hải khéo léo lồng ghép niềm tự hào dân tộc, tình cảm với dân tộc Việt Nam vào sự bày tỏ tình yêu với nghệ thuật cải lương. Cặp đôi này đã có những màn trình diễn vũ đạo cải lương công phu, hoành tráng, ấn tượng rất đáng ghi nhận.

Hình ảnh đêm chung kết đăng quang:

Tiết mục của cặp đôi quán quân Hồng Trang - Hoàng Dững.

Tiết mục của cặp đôi á quân Quỳnh Hương - Dương Thanh Vàng.

Tiết mục của cặp đôi Lê Như - Hoàng Hải.

Tiết mục của cặp đôi Dũng Nhí - Hoàng Mập.

Các đội chờ nghe kết quả.

Giây phút đăng quang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm