Hot girl Sao Mai muốn ‘lột xác’

“Tôi muốn lột xác theo đuổi hình ảnh một nữ ca sĩ đa năng, giàu năng lượng và luôn biết đổi mới bản thân mình…” - ca sĩ Thu Hằng, quán quân dòng nhạc dân gian (Sao Mai 2015), đã tuyên bố tại lễ ra mắt dự án âm nhạc đầu tay có tựa đề Trong. Cũng theo giọng ca 21 tuổi này, mục đích của sự thay đổi này nhằm mang đến những sản phẩm giàu tính chuyên môn nhưng cũng gần gũi và chạm tới hơi thở, nhịp sống hằng ngày của các bạn trẻ. 

Đây cũng là dự án đánh dấu hơn một năm đăng quang dòng nhạc dân gian của Thu Hằng và cũng là dấu ấn để bước chân vào sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp của cô.

Thu Hằng đang nhận được sự dìu dắt của NSND Thu Hiền, ca sĩ Phương Nga, ca sĩ Bích Hồng. 

Trong là dự án Thu Hằng đầu tư nhiều tâm sức với những ca khúc mang hơi hướng dòng nhạc dân gian trên nền phối mang hơi thở đương đại. Đây là dấu ấn lột xác hoàn toàn của Thu Hằng trong năm 2016, sẽ không còn một Thu Hằng với phong cách dân gian truyền thống và hình ảnh ngọt ngào, đằm thắm mà sẽ là một cô gái 21 tuổi hiện đại, quyết liệt và đem đến bất ngờ liên tục cho khán giả lẫn giới chuyên môn.

Những ca khúc trong album sẽ không quá hàn lâm và chuyên môn đến mức “khó nghe” với những khán giả trẻ mà ngược lại sẽ mang yếu tố gần gũi và hiện đại, tươi mới, chạm tới thị hiếu khán giả đại chúng và hy vọng sẽ tạo được dấu ấn riêng với giới chuyên môn.

Thay vì đeo đuổi hình ảnh quen thuộc với dòng nhạc dân gian, Thu Hằng đang  dần thay đổi phong cách của mình.

Về tên album đầu tay Trong, Thu Hằng cho biết ý nghĩa của Trong trước hết là sự trong trẻo, hồn nhiên như chính tính cách, hình ảnh ở tuổi của Thu Hằng. Ngoài ra, Trong cũng là mong muốn khán giả sẽ nhớ đến âm nhạc của Thu Hằng từ trong suy nghĩ, trong trái tim của mỗi người.

Ca sĩ Thu Hằng, tên đầy đủ là Nguyễn Thu Hằng, sinh năm 1995, đang học năm thứ hai Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Cô là quán quân dòng nhạc dân gian, đồng thời là thí sinh trẻ tuổi nhất cuộc thi Sao Mai 2015.

Đây là điều đặc biệt chưa từng có ở những mùa Sao Mai trước đó. Sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ, khả năng trình diễn chuyên nghiệp và một giọng ca nội lực, Thu Hằng khi đó được giới truyền thông ưu ái với danh hiệu “hot girl Sao Mai”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm