Hot girl Youtube lần đầu đóng phim truyền hình

Tuy nhiên, tới đây cô sẽ xuất hiện lần đầu trong vai trò là diễn viên phim truyền hình với bộ phim “Đi qua mùa hạ” của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC).

Chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt bộ phim, Quỳnh chia sẻ: “Điều khiến tôi thấy áp lực hơn cả chính là việc đầy là lần đầu tiên tôi đảm nhận một vai chính trong bộ phim truyền hình dài tập. Trước đây tôi cũng đã tham gia nhiều MV, nhiều chương trình truyền hình nhưng chưa bao giờ tôi làm việc với một ê kíp lớn và chuyên nghiệp như ở phim Đi qua mùa hạ. Nhưng nhờ có sự dẫn dắt nhiệt tình của các anh chị đi trước, tôi đã hoàn thành vai diễn của mình”.

Trong phim Thu Quỳnh sẽ đảm nhận vai một cô gái xuất thân từ làng quê. Ảnh VFC.

Bộ phim truyền hình Đi qua mùa hạ của đạo diễn Bùi Quốc Việt dài 30 tập, kể về hành trình trưởng thành của một nhóm bạn trẻ nông thôn với nhiều mơ ước, khát khao nhưng cũng không ít vấp váp, sai lầm. Phim phát sóng buổi 14 giờ 30 các ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 22- 7.

Chuyện phim xoay quanh 5 người bạn thân thiết gắn bó từ thủa ấu thơ với 5 tính cách hoàn toàn khác biệt, đều có nhiều hoài bão, khát vọng. Nhưng kỳ thi đại học - một cột mốc quan trọng của tuổi trưởng thành, đã buộc những bạn trẻ phải lựa chọn con đường khác nhau.

Ở lứa tuổi 18, đôi mươi, họ đều tràn đầy mơ mộng, nhiệt huyết, nhưng lại thiếu kinh nghiệm, kỹ năng đối phó với những sóng gió và cám dỗ cuộc đời. Mỗi người một lựa chọn, để rồi có người sa ngã, có người vững vàng, có người thành công, người thất bại. Tình bạn của họ cũng đứng trước thử thách nghiệt ngã của cuộc sống với sự hiểu lầm, mặc cảm sai lầm, những bí mật...

Chuyện phim xoay quanh 5 người bạn thân thiết gắn bó từ thủa ấu thơ. Ảnh VFC. 

Trong phim, Quỳnh Kool vào vai Quế, một cô gái chọn con đường lập nghiệp bằng nghề nông cùng Phương. Phương thích Quế, luôn ở bên cô những lúc khó khăn nhất, nhưng người mà Quế thầm thương trộm nhớ lại là Thanh, người bạn cùng nhóm lên thành phố học đại học. Trong khi đó, Thanh lại có một tình yêu trong sáng với Linh, nhưng vì một biến cố gia đình mà Linh chấp nhận buông bỏ tình yêu đầu đời với Thanh...

Đây cũng là phim đầu tiên của đạo diễn Bùi Quốc Việt về đề tài giới trẻ. Trước đó, đạo diễn này từng được biết đến với các bộ phim thể loại cảnh sát hình sự, chính luận như Giọt nước rơi, Đầm lầy bạc, Câu hỏi số 5.

"Tôi muốn làm mới chính mình qua bộ phim này. Phim cũng là những thông điệp tôi muốn gửi đến các bạn trẻ với sự khát khao, nông nổi, cả sai lầm, vấp ngã của tuổi trẻ. Qua đó, các bạn sinh viên, các bạn trẻ có thể phần nào thấy trước những tương lai của mình, để tránh vấp vào những sai lầm như các nhân vật trong phim", đạo diễn Bùi Quốc Việt chia sẻ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm