Hương Lan, Ngọc Huyền về nước trình diễn thời trang

Danh ca Hương Lan và nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền sẽ về nước tham gia chương trình biểu diễn thời trang đặc biệt của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ mang tên Tay diễn ra vào ngày 17-12 sắp tới tại phố cổ Hội An (Quảng Nam).

Danh ca Hương Lan trong lần biểu diễn gần nhất tại Việt Nam với trang phục áo dài Đinh Văn Thơ

Đây là lần đầu tiên hai nữ nghệ sĩ sau nhiều năm sinh sống tại hải ngoại đứng trên sân khấu trong nước. Nếu danh ca Hương Lan từng trở về trình diễn nhiều lần với những chương trình âm nhạc mang nhiều ý nghĩa thì nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền chỉ mới được cấp phép về nước tham gia các sinh hoạt giải trí trong nước hơn một năm.

Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền vừa được cấp phép biểu diễn vào tháng 10 vừa qua. Năm ngoái, nghệ sĩ này chỉ mới được cấp phép huấn luyện viên trong chương trình truyền hình Đường đến danh ca vọng cổ.

Chính vì thế, sự xuất hiện của hai giọng ca này đang làm khán giả khá chờ đợi, đặc biệt là khán giả phố Hội ở Quảng Nam. Hương Lan và Ngọc Huyền sẽ tham gia thể hiện các ca khúc quen thuộc với khán giả, được phối khí mới mẻ hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe.

Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ cùng người mẫu Trương Thị May trong thiết kế áo dài của anh

Chương trình thời trang Tay là tâm huyết tiếp theo của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ muốn gửi đến khán giả sau chương trình diễn kỷ niệm 15 năm thương hiệu áo dài ABC của anh diễn ra vào đầu năm 2016. Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ là một trong những nhà thiết kế áo dài hiếm hoi luôn tìm tòi và nâng niu những giá trị truyền thống của dân tộc thông qua tà áo dài. Chương trình Tay dự kiến sẽ có sự tham gia của 60 nghệ sĩ và hơn 300 khán giả.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.