Hương Tràm khóc lóc không ngừng khi bị lộ clip “dao kéo“

Hương Tràm hoảng hốt, khóc lóc không ngừng khi bị lộ clip 'dao kéo'
Đoạn clip dài hơn 3 phút, ghi lại cảnh ca sĩ Hương Tràm nằm trong phòng mổ phẫu thuật thẩm mỹ. Bác sĩ phẫu thuật đang thực hiện thao tác vẽ định hình vùng mũi và trán cho giọng ca 17 tuổi. Điều đặc biệt là sau khi nằm xuống bàn mổ, Hương Tràm đã vô tình để lộ vòng 1 của mình. 
Ngay khi nhận được thông tin này, PV đã liên lạc với Hương Tràm và quán quân Giọng hát Việt đã khóc rất nhiều. Hiện tại, Hương Tràm đang rất hoang mang, hoảng sợ và không biết ai đã tung đoạn clip này lên mạng. 

"Thật ra thời gian qua Hương Tràm không dám thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ vì Tràm biết khán giả của mình không thích nghệ sĩ đi chỉnh sửa sắc đẹp. Tuy nhiên, với mong muốn được xinh đẹp hơn trong mắt khán giả, nên Tràm đã nhờ cậy tới dao kéo", giọng ca 17 tuổi còn cho biết.

Hương Tràm khóc lóc không ngừng khi bị lộ clip “dao kéo“ ảnh 2

Nhìn sơ qua đoạn clip này, khán giả cũng dễ dàng nhận thấy, Hương Tràm hoàn toàn không được biết mình đã bị ghi hình. Lý do tại sao đoạn clip bị tung lên mạng, Hương Tràm cho biết cô nghĩ là có người muốn hại mình và sẽ tìm hiểu vụ việc này kỹ hơn. 
Theo Diệu Linh (Một thế giới)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.