Johnny Trí Nguyễn làm đạo diễn võ thuật tại Đà Nẵng

Tối 31-5, diễn viên hành động Johnny Trí Nguyễn đã chính thức ra mắt người dân và du khách tại TP Đà Nẵng với vai trò đạo diễn cho chương trình giải trí võ thuật mang tên Coco Championship tại tổ hợp Cocobay Đà Nẵng.

Chương trình này không chỉ là một sân chơi võ thuật mà Coco Championship khát vọng còn trở thành một biểu tượng của tinh thần thượng võ, lối sống lành mạnh trong thời đại mới và góp phần quảng bá mạnh mẽ võ thuật Việt Nam ra thế giới.

Johnny Trí Nguyễn đạo diễn cho chương trình giải trí võ thuật lớn nhất Việt Nam mang tên Coco Championship. Ảnh: HOÀI AN

Coco Championship là giải đấu tranh chức vô địch quy tụ nhiều võ sĩ các môn phái khác nhau theo hình thức đấu võ tổng hợp. Chương trình cho phép nhiều môn phái tranh tài trên cùng một võ đài và một bộ luật thi đấu thống nhất nhằm bảo vệ tối đa cho võ sĩ tham dự. Các võ sĩ sẽ phải trải qua các vòng tuyển chọn gắt gao, tham gia tập luyện và đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe trước mỗi trận đấu.

Mùa giải võ thuật Coco Championship lần thứ 1 - 2017 sẽ diễn ra liên tục và quyết liệt trong suốt ba tháng hè từ tháng 7 đến tháng 9. Dự kiến sẽ có tám buổi đấu/tuần, mỗi buổi đấu kéo dài 90 phút gồm 4-5 trận đấu/buổi với sự góp mặt của 10 võ sĩ. Chức vô địch Coco Championship sẽ dành cho tám hạng cân, mỗi hạng cân sẽ lựa chọn một đấu sĩ xuất sắc và dũng mãnh nhất.

Johnny Trí Nguyễn cho biết: “Coco Championship còn là một minh chứng tôn vinh tinh thần thượng võ, thiện chiến và truyền bá lối sống khỏe khoắn, lành mạnh, tích cực. Học võ là để rèn luyện sức khỏe, để bảo vệ bản thân và cứu người. Chính vì thế, người học võ phải luôn rèn luyện sự khiêm nhường và lòng nhân từ. Đây chính là tinh thần thượng võ, đậm tính nhân văn mà mỗi người học võ luôn cần phải ghi nhớ và là bài học đầu tiên cho mỗi môn sinh khi theo đuổi con đường này. Yếu tố đó cũng sẽ được chúng tôi thể hiện xuyên suốt trong quá trình sản xuất chương trình".

Rất đông người dân và du khách đến xem trận đấu do Johnny Trí Nguyễn đạo diễn. Ảnh: M.THUỶ

Johnny Trí Nguyễn vốn không còn xa lạ với những người yêu điện ảnh Việt Nam, không chỉ là diễn viên hành động nổi tiếng mà còn là một biên đạo võ thuật đầy tài năng kế thừa truyền thống võ thuật từ gia đình.

Johnny Trí Nguyễn chia sẻ thêm: “Thông qua Coco Championship, tôi còn có một ấp ủ đó chính là góp phần khôi phục lại kỷ nguyên vàng của võ thuật Việt Nam. Thời kỳ đỉnh cao của võ thuật đã đi qua từ rất lâu rồi, mà mỗi lần ông tôi đều kể lại như hoài niệm. Võ thuật hiện nay chưa xứng với tầm vóc hàng ngàn năm của nó. Hy vọng Coco Championship sẽ là cầu nối, góp phần mang võ thuật chân chính đến gần hơn trong cuộc sống với mọi người".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm