"Jolie-Pitt sẽ cưới tại lâu đài ở Pháp"

"Jolie-Pitt sẽ cưới tại lâu đài ở Pháp" ảnh 1

Cặp minh tinh cần sửa sang lại nhà cho hiện đại hơn để tổ chức lễ cưới. Ảnh: X17.

Nguồn tin tiết lộ trên trang X17: "Brad Pitt và Angelina Jolie đang tân trang dinh cơ này vì họ muốn tổ chức lễ cưới tại nhà. Lâu đài cần được hiện đại hóa hơn. Những người dân địa phương đang xôn xao bàn tán về lễ cưới của cặp minh tinh vào mùa thu".

Pháp vốn được coi là nơi lý tưởng để tổ chức lễ cưới. Đặc biệt, xứ sở của những cánh đồng nho rộng lớn này còn là nơi chào đời của cặp song sinh Vivienne và Knox vào năm 2008.

Lâu đài trị giá 60 triệu USD của Jolie-Pitt gồm 35 phòng ngủ được xây dựng từ thế kỷ 16, vẫn còn nguyên kiến trúc đá cổ kính đặc trưng của vùng này. Cặp đôi cần tân trang lại và xin phép chính quyền bởi lâu đài và những khu vườn được xếp vào hàng di tích lịch sử.

Một trong những vấn đề khác mà Brad và Angelina lo lắng là thiết kế sân bay cho trực thăng. Họ từng bị chỉ trích vì biến vườn thành sân bay rộng hơn 300 ha. Một nguồn tin tiết lộ: "Cặp đôi muốn tạo sân bay cho trực thăng riêng của họ vì vùng này địa hình rất khó khăn. Lâu đài nằm trên đỉnh núi, giữa vùng đồng quê và những người như Brad Pitt và Angelina Jolie không có thời gian lái xe tại đây. Họ muốn di chuyển thật nhanh. Nhưng các quan chức địa phương lại không bằng lòng với sân bay hiện tại của họ. Nó nằm giữa khu vườn được bảo vệ nên chính quyền muốn họ tìm một mảnh đất mới".

Về kế hoạch kết hôn, Brad và Angelina từng phát biểu, họ sẽ không tính đến chuyện đó cho đến khi đám cưới của người đồng tính được hợp pháp tại Mỹ. Năm 2006, Brad chia sẻ trên tạp chí Esquire: "Angie và tôi sẽ nghĩ đến chuyện kết hôn khi tất cả mọi người trên đất nước này đều có thể làm lễ cưới".

Đám cưới đồng tính hiện vẫn được tổ chức tại California nhưng sẽ còn rất lâu mới trở nên hợp pháp ở tất cả 50 bang. Brad và Angelina có thể không chờ đợi được đến lúc đó khi cặp đôi muốn 6 nhóc tì đều có chung họ Jolie-Pitt.

Theo Hoài Vũ (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm