Khán giả Đà Lạt đội gió rét xem Hương Lan, Tuấn Ngọc

Tối 24-12, khoảng 15.000 khán giả đã đổ về Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt (Lâm Đồng) để xem chương trình ca nhạc-thời trang Duyên dáng Việt Nam 29.

Chương trình có giá vé không hề rẻ với mức vé cao nhất trên 2 triệu đồng, thấp nhất trên 200.000 đồng. Đà Lạt lại đang ảnh hưởng cơn bão số 16 sắp vào đất liền các tỉnh miền Nam nên càng về tối gió càng thổi mạnh, lạnh buốt, cóng cả người. Vậy nhưng khán giả vẫn không ngừng đổ về sân khấu và số đông đã cố trụ lại trong gió rét cho đến hết chương trình.

Sức hút của đêm nhạc có lẽ đến từ thương hiệu Duyên dáng Việt Nam lần đầu đến Đà Lạt và từ tên tuổi lớn như Tuấn Ngọc, Hương Lan, Elvis Phương, Khánh Hà, Thanh Hà…, lẫn tên tuổi nhưng ca sĩ trẻ như Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà, Giang Hồng Ngọc, Trọng Hiếu, Trọng Nhân, Đình Phúc, Thiên Khôi… cũng như sự tham gia diễn thời trang của nhiều hoa hậu.

Sân khấu Duyên dáng Việt Nam lần này không gây ấn tượng nhiều với những mảng miếng dàn dựng đặc biệt hoặc sự đầu tư quá hoành tráng. Tuy nhiên, chương trình thu hút ở những phần giao lưu với các ca sĩ gạo cội, khán giả nghe những chia sẻ thú vị của họ về những kỷ niệm ở Đà Lạt.

Elvis Phương chia sẻ hồi nhỏ anh đi học ở Đà Lạt ở trường gần nhà thờ Con Gà và trốn học ra ngồi cà phê Tùng. Ca sĩ Hương Lan kể mình thèm ly sữa đậu nành nóng ở chợ Đà Lạt. Còn anh em ca sĩ Tuấn Ngọc, Khánh Hà thì nhớ về thời thơ ấu đã sinh ra và lớn lên ở Đà Lạt cũng như cảm xúc rưng rưng của mình khi trở về đây hát. Ca sĩ Tuấn Ngọc xúc động: “Nếu ba mẹ tôi biết được hôm nay chúng tôi trở về và đứng hát cho khán giả nghe tại Đà Lạt ông bà sẽ hạnh phúc lắm”.

Các giọng ca danh tiếng một thời, đặc biệt là Hương Lan và Elvis Phương tràn đầy cảm xúc, đã để lại ấn tượng đẹp với giọng hát ngọt ngào của mình trong những ca khúc quen thuộc về Đà Lạt và mùa đông như Bài thánh ca buồn, Đồi thông hai mộ, Tình khúc cho em, Thành phố buồn, Cỏ hồng, Một ngày vui mùa đông… Những giọng ca trẻ cũng để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả, đặc biệt là Trọng Hiếu với ca khúc sôi động Một lần và màn liên khúc Giáng sinh tưng bừng, rộn ràng do các em thiếu nhi trình diễn.

Đáng ghi nhận nữa là sự trân mình trước gió rét của các nghệ sĩ trên sân khấu cao lộng gió với những bộ đồ không áo khoác, đặc biệt là những người mẫu mặc đồ phong phanh hở ngực hở vai để giữ được vẻ đẹp, lộng lẫy, duyên dáng trước công chúng. Chương trình vừa kết thúc, nhiều khán giả đã ùa lên sân khấu chụp ảnh cùng các nghệ sĩ.

Đã tính trước trường hợp này nên ban tổ chức đã lên phương án mướn quạt sưởi công nghiệp sưởi cho khán giả và nghệ sĩ. Tuy nhiên kế hoạch "phá sản" vì không hiệu quả. Quạt sưởi công nghiệp thổi hơi nóng thẳng lên trời chứ không thổi ngang vào khán giả hay nghệ sĩ. Chỉ có ban nhạc trần mình trước gió lạnh gần ba giờ đồng hồ và phòng chờ cho nghệ sĩ đã bằng mọi cách có được máy sưởi.

Hình ảnh tại Duyên dáng Việt Nam 29:

Ca sĩ Hương Lan hát trong gió lộng, tóc, áo tung bay.

Elvis Phương, Hương Lan chinh phục khán giả bằng giọng hát có hồn và  những chia sẻ chân thành.

Danh hài Vân Sơn và á hậu Hoàng Oanh trong vai trò MC.

Anh em ruột ca sĩ Tuấn Ngọc, Khánh Hà thể hiện giọng ca điêu luyện.

Các hoa hậu, người mẫu phong phanh trong gió rét.

Nữ ca sĩ Thanh Hà với Bài thánh ca buồn.

15.000 khán giả kín Quảng trường Lâm Viên xem Duyên dáng Việt Nam lần đầu đến Đà Lạt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm