Khánh Ly và Lê Uyên cùng trở về Sài Gòn

Nữ danh ca Khánh Ly không khỏi xúc động và chia sẻ: "Hơn 40 năm rồi còn gì, tôi vui và chờ đợi những giây phút thế này, có thể hát và chia sẻ bằng âm nhạc cho những người đã chờ đợi tôi. Tôi mong lắm gặp lại những người cùng trang lứa mình là khán giả Sài Gòn, rồi Biên Hòa, Bình Dương... để cùng hàn huyên bằng âm nhạc".

Như cánh vạc bay đánh dấu buổi diễn chung đầu tiên của năm ca sĩ: Khánh Ly, Lê Uyên, Lệ Thu, Elvis Phương và Tuấn Ngọc trên sân khấu khu vực miền Nam. 
Hôm qua (14-10), danh ca Tuấn Ngọc và Elvis Phương đã có buổi tập chương trình chung để chuẩn bị cho đêm diễn. Ca sĩ Lệ Thu cũng có buổi tập đầu tiên cùng các ca sĩ vào ngày hôm nay.
Tối nay, cả năm giọng ca lớn của nền âm nhạc Việt Nam sẽ cùng nhau có buổi tổng dợt chương trình cùng ban nhạc để chuẩn bị thật tốt cho đêm diễn tối mai. 
Trong chương trình lần này, ca sĩ Khánh Ly sẽ song ca cùng Lệ Thu, Elvis Phương, Lê Uyên và Tuấn Ngọc. Cả năm ca sĩ cũng sẽ có những tiết mục bất ngờ dành tặng khán giả. 
Đêm nhạc Như cánh vạc bay sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 16-10 tại Golden Palace Convention Center, 6 Nguyễn Ái Quốc, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm