Khánh Ngân bất ngờ dự Miss Globe 2017 tại Albanial

Chiều ngày 25-10, Công ty ERM đã tổ chức công bố Hoa khôi Du lịch 2017. Khánh Ngân đã được cấp phép tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu – Miss Globe 2017 với giấy phép số 549/GP-NTBD.

Đây là một bất ngờ rất lớn vì từ khi đoạt danh hiệu tới nay, Khánh Ngân luôn được công bố sẽ tham gia cuộc thi “Hoa hậu Du lịch thế giới 2017”. Tuy vậy Khánh Ngân cho biết cô đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng về các kĩ năng giao tiếp, trình diễn và cập nhật thông tin văn hóa du lịch để đến với các cuộc thi sắc đẹp trong vòng 7 tháng qua.

Chia sẻ về quyết định tham gia cuộc thi Miss Globe – Hoa khôi Khánh Ngân cho biết: “Quyết định tham dự cuộc thi này đến với Khánh Ngân khá bất ngờ, tuy nhiên với những gì Khánh Ngân đã chuẩn bị trong thời gian vừa qua Ngân tự tin rằng mình sẽ thể hiện thật tốt tại cuộc thi năm nay. Tuy không có quá nhiều thời gian chuẩn bị cho cuộc thi nhưng Khánh Ngân và ê-kíp hỗ trợ mong muốn mang đến một hình ảnh Khánh Ngân biến hóa hơn, đa dạng hơn. Khánh Ngân đã chuẩn bị một phần quà đặc biệt mang yếu tố văn hóa để dành tặng cho 61 bạn thí sinh và ban tổ chức của cuộc thi. Hi vọng đây sẽ là dịp Khánh Ngân có thể quảng bá vẻ đẹp văn hóa Việt ra với quốc tế”.

Miss Globe 2017 là chuyến đi xa nhất của Khánh Ngân tính đến thời điểm hiện tại. Là con một nên Khánh Ngân thường được mẹ quan tâm chăm sóc tận tình lo sợ khi cô đi xa. Tuy nhiên đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Khánh Ngân đã mạnh mẽ hơn, tự lập hơn. Khánh Ngân cho rằng đây là cơ hội để chứng minh sự trưởng thành của mình, là dịp để khám phá những khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Dù chỉ có hơn 10 ngày để chuẩn bị hành trang đến với cuộc thi nhưng Khánh Ngân đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ những anh, chị đồng nghiệp thân thiết như: Á hậu Thúy Vân, NTK Lê Long Dũng, NTK Anh Thư thương hiệu Joli Poli, NTK Lê Thanh Hòa, NTK Đỗ Long, NTK Minh Châu…

Ngoài ra Khánh Ngân còn sang Thái Lan tham gia  khóa học cùng chuyên gia đào tạo Quốc tế Pawee Ventura và hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Farung Yuthithum đã hướng dẫn Khánh Ngân những kĩ năng nâng cao để tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc Quốc tế

Trao đổi về vấn đề tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế Giới – Miss Tourism World, Hoa khôi Khánh Ngân cho biết cô vẫn sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cho cuộc thi này, việc tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu – Miss Globe 2017 sẽ là cơ hội trải nghiệm, thực hành những kĩ năng được rèn luyện trong bảy tháng vừa qua.

Sau buổi họp báo, Khánh Ngân đã nhanh chóng di chuyển qua sân bay để đáp chuyến bay muộn sang Albania để bắt đầu hành trình tại Hoa hậu Hoàn cầu – Miss Globe 2017.

Được biết, Miss Globe – Hoa hậu Hoàn cầu được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1974, với lịch sử 43 năm tổ chức. Miss Globe là cuộc thi được các chuyên gia nhan sắc Quốc tế đánh giá là 1 trong 8 cuộc thi sắc đẹp lớn trên toàn thế giới. Năm nay cuộc thi quy tụ 62 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới tham dự. Đêm chung kết cuộc thi năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 3-11.

Hình ảnh Khánh Ngân trong buổi công bố trước khi sang Albanial:

Trả lời phỏng vấn báo chí.

Khoe dáng xinh.

Khánh Ngân và khôi Liên Phương đến động viên bạn.

Ra sân bay ngay sau khi gặp báo chí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm