Khánh Ngân dịu dàng trong tà áo dài 'Hoa sen đất Việt'

Khánh Ngân dịu dàng trong tà áo dài 'Hoa sen đất Việt' ảnh 1
Khánh Ngân và Ngọc Tình trong bộ sưu tập "Hoa sen đất Việt"

Không khó để nhận ra, trải qua những biến động thăng trầm của lịch sử, áo dài vẫn là biểu trưng của người phụ nữ Việt. Hiện nay, một số nhà thiết kế còn tìm thấy vẻ đẹp giao thoa giữa nét xưa và nay khi ứng dụng chất liệu gấm vào áo dài.

Sánh bước cùng nhau trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Nhật Dũng, người đẹp cùng siêu mẫu Ngọc Tình như đang hạnh phúc cùng mùa xuân. Bộ sưu tập có tựa đề: "Hoa sen đất Việt"

Trong bộ sưu tập này, nếu Ngọc Tình nam tính và đầy cuốn hút trong trang phục nam hiện đại, thì Khánh Ngân lại đẹp mặn mà và quyến rũ trong bộ áo dài gấm truyền thống Việt Nam. 

Khánh Ngân e ấp dịu dàng trong tà áo dài
Khánh Ngân e ấp dịu dàng trong tà áo dài

Khánh Ngân sở hữu khuôn mặt thanh tú và đầy cuốn hút.
Khánh Ngân sở hữu khuôn mặt thanh tú và đầy cuốn hút. Góp mặt trong BST lần này, hoa khôi Khánh Ngân trở nên dịu dàng, tinh khôi đầy quyến rũ.

Sang trọng và quyến rũ.
Sang trọng và quyến rũ. Khánh Ngân từng lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014, top 3 The Face Vietnam 2016.

Ngọc Tình
Ngọc Tình

Thiết kế tôn lên những đường cong cơ thể đầy gợi cảm
Thiết kế tôn lên những đường cong cơ thể đầy gợi cảm của Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017. Tà áo dài lấy hoa sen chủ đạo, nhẹ nhàng và thanh thoát, tạo cho người nhìn cảm giác dễ chịu đầy thu hút.

họa tiết hình lưới lấp lánh tạo cho bộ đôi tính hòa hợp và sang trọng

Ngoài ra, họa tiết hình lưới lấp lánh tạo cho bộ đôi tính hòa hợp và sang trọng, thể hiện sự thăng hoa trong từng thiết kế của Nhật Dũng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm