Khánh Thi so vẻ sexy với Thủy Tiên

Quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát, kiện tướng dance sport Khánh Thi đang dần gây được sự chú ý bởi phong cách hát kết hợp khiêu vũ khá ấn tượng. Về giọng hát, có thể Khánh Thi chưa phải là một “đối thủ” đáng gờm của các ca sĩ có thâm niên ca hát lâu năm. Tuy nhiên, không thể phủ nhận cô đang sở hữu lợi thế rất lớn, đó là những bước nhảy điêu luyện. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Khánh Thi đều khiến khán giả phải dõi theo cô không chớp mắt.

Khánh Thi so vẻ sexy với Thủy Tiên ảnh 1
Kiện tướng dance sport Khánh Thi.

Trong đêm Âm nhạc và bước nhảy tháng 4 với chủ đề Nắng Sài Gòn, Khánh Thi là khách mời đặc biệt. Cô sẽ thể hiện ca khúc Lời của ánh mắt, một sáng tác của nhạc sĩ Huy Tuấn, và tất nhiên sẽ không thể thiếu những vũ điệu cực kỳ gợi cảm và hấp dẫn. Đặc biệt, trong chương trình này, Khánh Thi sẽ có dịp tái ngộ Thủy Tiên, một nữ ca sĩ cũng theo đuổi phong cách trẻ trung, sôi động như nữ kiện tướng dance sport.

Thủy Tiên hào hứng cho biết, cô sẽ tiếp tục thể hiện sự biến hóa đa dạng trên sân khấu, với những ca khúc thuộc nhiều thể loại khác nhau. Trong đó, Em đã quên - bài hát đình đám gần đây do chính Thủy Tiên sáng tác - sẽ được cô ưu tiên dành tặng khán giả trong đêm nhạc này.

Khánh Thi so vẻ sexy với Thủy Tiên ảnh 2

Ca sĩ Thủy Tiên.

Chương trình còn có nhiều tiết mục đặc biệt, khi quy tụ một dàn nữ ca sĩ xinh đẹp, gợi cảm của làng showbiz như: Thu Minh, Đoan Trang, Thanh Tâm (Tâm Tít), Lương Bích Hữu, Đàm Thu Trang… Trong đó, gương mặt đang được nhiều khán giả trẻ chờ đợi là hotgirl Tâm Tít. Từ khi gia nhập làng ca nhạc, Tâm Tít chủ yếu hát những bản ballad nhẹ nhàng. Song, đây là lần đầu tiên cô gái xinh đẹp này khoe tài vũ đạo bên cạnh các đàn chị.

Âm nhạc và bước nhảy tháng 4 diễn ra lúc 20h ngày 15/4 tại sân khấu Lan Anh. Nhiều ca sĩ tên tuổi khác cũng có mặt như: NSƯT Tạ Minh Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Nam Cường, Quang Hà, Hồng Ân, Phan Việt Hải, nhóm V.Music… cùng tiết mục kết hợp đặc biệt của 4 MC nam Quốc Bình, Anh Quân, Nguyên Khang, Tuấn Anh.

Theo Hàn Quốc Việt (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm