Khánh Thi yêu người trong giới

Tỏa sáng trong những điệu nhảy Latin nhưng khi lấn sân sang ca hát, chị gặp không ít lời chê. Chị nghĩ sao trước những lời bình luận thiếu thiện chí?

- Tôi thực sự buồn nhưng cũng phải rút kinh nghiệm vì họ có lý của họ. Tôi đón nhận những lời chê để hoàn thiện mình hơn. Ngoài ra, tôi được rất nhiều bạn bè động viên, đặc biệt là ca sĩ Đức Tuấn, người đã dẫn tôi vào con đường ca hát. Nghe nói về những khó khăn, vấp váp trong sự nghiệp của anh ấy để đi đến thành công hôm nay, tôi thấy những trở ngại của mình còn nhỏ lắm, chưa có gì đáng kể.

Tôi coi ca hát như một nghề chuyên nghiệp và hướng tới hình mẫu ca sĩ giải trí đa năng nên phải lao động nghệ thuật một cách nghiêm túc. Một ca sĩ giải trí đa năng là phải vừa biết hát, vừa biết vũ đạo, ngoại hình đẹp, có êkíp hỗ trợ để mang đến những màn trình diễn chuyên nghiệp. Luyện thanh, thu âm, quay clip cho bài hát, luyện vũ đạo… là công việc thường ngày của tôi.

Khánh Thi yêu người trong giới ảnh 1
Sau MV “Bỏ mặc mùa đông”, Khánh Thi chuẩn bị ra MV “Quay về bên em” do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và một album hát song ca với Quang Vinh “Ngỡ như thiên đường”.

- Đa năng nhưng bản thân chị kiêm nhiệm quá nhiều công việc. “Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh”, chị nghĩ thế nào về những lựa chọn của mình?

- Ngoài việc tham gia showbiz trong vai trò là một vũ công dance sport, làm giám khảo Bước nhảy Hoàn vũ, làm ca sĩ và mở 3 trung tâm dạy nhảy tại TP HCM, tôi cũng mới nhận chức huấn luyện viên trưởng đội tuyển dance sport quốc gia nên tốn khá nhiều thời gian trong việc dạy các vận động viên. Ngoài ra, tôi đang theo học lớp cán bộ tại chức của Đại học Thể dục Thể thao… Nói chung là rất nhiều việc nhưng tôi luôn tâm niệm, lúc nào mình cũng phải “kiên nhẫn”. Trong công việc huấn luyện hay ca hát cũng vậy. Tôi không còn trẻ cũng chẳng già, nếu chưa có sản phẩm âm nhạc phù hợp với mình thì tôi cũng không vội vã cho ra lò những sản phẩm mà tôi không thật sự tâm đắc.

- So hình ảnh Khánh Thi hiện tại và Khánh Thi những năm về trước, thấy chị ngày càng đẹp. Chị giải thích sao về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ?

- Khi bước chân vào giới showbiz, ai cũng muốn hoàn thiện mình nên việc làm đẹp cũng không có gì quá đáng cả. Trước đây, tôi răng khểnh giống chị Hồng Nhung, tôi đã làm lại răng, còn lại là tự nhiên hết. Tôi nghĩ mình có đẹp lên cũng là nhờ có êkíp từ nhà thiết kế, trang điểm, tạo dáng, làm tóc… một cách chuyên nghiệp.

Ngoài ra, gu ăn mặc cũng là tài lẻ của mỗi người. Với mỗi chương trình, tôi luôn muốn đem đến hình ảnh tươi mới cho khán giả khi xuất hiện.

Khánh Thi yêu người trong giới ảnh 2
Sau Bước nhảy Hoàn vũ, Khánh Thi tiếp tục là giám khảo 2 show truyền hình hấp dẫn khác nhưng chị chưa muốn tiết lộ.

- Sau ánh hào quang trên sân khấu, “mặt trái của tấm huy chương” mà mọi người chưa biết về Khánh Thi là gì?

- Công việc làm huấn luyện viên của tôi căng thẳng lắm vì lãnh đạo và người hâm mộ chỉ quan tâm đến thành tích. Hầu như tôi stress hàng ngày vì ngày nào cũng có chút sự cố trong công việc, trong khi tôi còn phải lo cho cuộc sống riêng của mình nữa, cần phải có tiền, lo ổn định tinh thần, mẹ thì hay ốm, hay phải vào viện. Khi đi hát lại vấp phải những cạnh tranh riêng của giới showbiz khiến tôi rất mệt, từ quần áo, chọn bài hát, tiết mục dàn dựng âm nhạc… không stress mới là lạ.

- Những lúc như thế, ai ở bên để đem lại cảm giác bình yên cho chị?

- Tôi đã tìm được tình yêu mới. Đó là người trong giới với tôi. Từng có lúc bi quan thất vọng, tôi nghĩ mình không muốn hoặc không thể yêu ai nữa. Nhưng khi đã rung động trở lại thì đó là người tôi mong muốn trở thành bạn đời. Tại khi yêu, mình đâu còn trẻ để yêu cho vui vẻ, thoải mái, thoáng qua trong chốc lát. Nếu tôi làm thế, chắc chắn mẹ tôi cũng buồn.

Khánh Thi yêu người trong giới ảnh 3
Ôm đồm nhiều công việc nhưng mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Khánh Thi luôn rạng rỡ và đầy sức sống.

- Vậy anh chị đã dự định thế nào về việc kết hôn?

- Tôi quan niệm cuộc sống hôn nhân hay tờ hôn thú không quan trọng bằng việc hai người sống thực sự tôn trọng và hạnh phúc bên nhau. Bạn mình chăm sóc mình và chăm sóc cho sức khỏe của mẹ mình, có trách nhiệm như một người chồng thì mình cũng đừng o ép người ta quá, hãy để người ta đến với mình một cách tự nguyện. Nhiều khi yêu nhau lâu quá, sau đó ép người ta bằng một tờ giấy hôn thú, có khi lại chia tay nhau rồi, như vậy sẽ buồn hơn là cuộc sống tự do như thế này. Ai cũng hiểu là khi bước vào cuộc sống hôn nhân sẽ phức tạp như thế nào. Cứ được như thế này cũng tốt rồi.

- Sau 10 năm gắn bó với Chí Anh - người cùng chị gặt hái những thành công trong khiêu vũ thể thao, chị lại tìm đến một người trong giới. Chị e ngại gì về "vết xe đổ" còn in dấu trên đường tình?

- Đã vấp ngã trong tình yêu lần đầu thì có vấp thêm một lần nữa cũng không còn quá quan trọng đối với tôi. Tôi lo cho công việc và lo cho cuộc sống gia đình của tôi và mẹ nhiều hơn.

Người yêu tôi hầu như lúc nào cũng ở bên cạnh để an ủi, chia sẻ với tôi mọi áp lực của cuộc sống, nhất là trong giai đoạn tôi mới bước vào nghề ca hát. "Bật mí" một chút nhé, tính tôi mưa nắng thất thường lắm, lại hay nhõng nhẽo nữa nên người ấy mà chịu được tôi thì tôi cũng phục lắm rồi, không đòi hỏi gì hơn. Nếu một ngày nào đó người ta chia tay, thì chắc là mình cũng có lỗi, mình đành chấp nhận thôi. Tôi thường nghĩ vậy cho cuộc sống nhẹ nhàng.

Theo Thùy Hương (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm