Khi sao Việt có con rồi mới cưới

(PLO) - Những sao Việt có con rồi mới cưới như diễn viên Kim Hiền, ca sĩ Trương Quỳnh Anh với Tim... và hôm nay (27-12) là cặp Thủy Tiên - Công Vinh. Phải chăng đây cũng là mốt mới "ăn cơm trước kẻng" của sao Việt. Có cặp hạnh phúc nhưng cũng có cặp đã phải đường ai nấy đi. 

Ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh

Khi sao Việt có con rồi mới cưới ảnh 1

Thủy Tiên và Công Vinh đã có con, bé gái Bánh Gạo sinh năm 2013. Và hôm nay họ chính thức có một lễ cưới hoành tráng, ra mắt họ hàng, bạn bè hai bên. 

Khi sao Việt có con rồi mới cưới ảnh 2

Công Vinh từng chia sẻ: "Trên đời này có ai dám khẳng định mình sẽ không “ăn cơm trước kẻng”?. Lễ cưới chỉ là một buổi tiệc để chứng minh vợ chồng và mời bạn bè, anh em, người thân đến góp vui, chứ không nhất thiết là bắt buộc mọi người phải tổ chức đám cưới", vị hôn phu của ca sĩ Thủy Tiên cho biết thêm. "Quan trọng nhất là khi người ta có con với nhau, bắt buộc họ phải có giấy đăng ký kết hôn thì mới có thể khai sinh cho con mình được chứ".

Khi sao Việt có con rồi mới cưới ảnh 3
Trước khi đôi vợ chồng sinh năm 1985 được xế sang đưa tới, tại cổng chùa, cặp nam nữ phù dâu phù rể đã xếp hàng nghêm túc chào đón tân nương, tân lang. 

Đám cưới cặp đôi này gây sự chú ý của dư luận. Cả hai đang làm lễ tại ngôi chùa trong thành phố Rạch Giá. Lễ cưới thu hút không ít người hâm mộ và cả giới truyền thông cũng quan tâm ... trực tiếp trên các trang mạng. 

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh - Tim

Khi 'sao' tự hào chuyện có con rồi mới cưới 2

Năm 2012, cặp ca sĩ - diễn viên Tim và Trương Quỳnh Anh đã có em bé. 

Nói về việc "Ăn cơm trước kẻng", Quỳnh Anh tự hào: "Ai nói tôi có con là ngoài ý muốn chứ? Chúng tôi yêu nhau và thật sự muốn có con với nhau. Sự thật là thế! Vì thế, khi có thai 6 tháng, tôi ngang nhiên cùng Tim đi mua đồ cho con, chẳng giấu giếm gì cả. Tôi hạnh phúc với điều đó mà, tại sao phải giấu?"

Ca sĩ Đăng Khôi

Khi 'sao' tự hào chuyện có con rồi mới cưới 1

Nam ca sĩ Đăng Khôi và Thủy Anh đã có với nhau 1 đứa con hơn 1 tuổi kháu khỉnh, đáng yêu. Sau đó, họ mới kết hôn vào tháng 11 năm 2013.

Diễn viên Huy Khánh - Mạc Anh Thư

Khi 'sao' tự hào chuyện có con rồi mới cưới 4

Đổ vỡ cuộc hôn nhân thứ nhất, Huy Khánh hạnh phúc tìm được tình yêu đích thực bên Anh Thư, 2 người có con và không có ý định cưới. Khi bé Cát cô công chúa dễ thương chào đời, Huy Khánh không giấu được hạnh phúc: "Có con gái ngộ lắm. Con gái Khánh chỉ nặng có 2,7 kg nên nhỏ xíu xiu, có cảm giác con mong manh, bé bỏng và đáng yêu lắm".

 Ảnh cưới chỉ ở trong phim“ Nơi bình yên sóng gió”

Huy Khánh lại khẳng định: "Đám cưới chắc không có, chỉ cần hai người hiểu và yêu nhau là được, chuyện cưới xin với chúng tôi không quan trọng lắm vì nó cũng chỉ mang tính hình thức".

Diễn Kim Hiền và DJ Phong

Khi 'sao' tự hào chuyện có con rồi mới cưới 5
Kim Hiền và DJ Phong có cậu con trai kháu khỉnh, sau đó cả hai mới tổ chức cưới. Cậu con trai cầm váy cưới cho mẹ trong lễ cưới. Nhưng niềm vui chưa được trọn vẹn họ đã đường ai nấy đi. Sau đó, Kim Hiền đã kết hôn với người khác.

Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan

Khi 'sao' tự hào chuyện có con rồi mới cưới 8

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đón 2 tin vui 1 lúc khi Lê Phương mang bầu tháng thứ 4 và cả 2 sắp tổ chức lễ cưới

Không ngại bế bụng bầu đi chụp hình cưới, nhưng Lê Phương xem đó là niềm tự hào của mình: "Đó là điều hạnh phúc và thiêng liêng nhất của một người phụ nữ. Đối với tôi, đây là "tác phẩm để đời" và thành công nhất. Vì vậy, tôi luôn cảm thấy háo hức và đang tận hưởng "những ngày rảnh rang cuối cùng" trước khi làm mẹ một cách nhẹ nhàng, thú vị". Họ kết hôn vào tháng 3-2012.

Nhưng, hạnh phúc ngắn ngủi chỉ sau 2 năm gắn bó, Lê Phương đã đưa đơn ly hôn chồng ra Tòa án Nhân dân tỉnh Trà Vinh. Nữ diễn viên không giải thích nguyên nhân quyết định chia tay, một mình nuôi nấng con trai Cà Pháo. 

Ca sĩ Mỹ Dzung

Khi 'sao' tự hào chuyện có con rồi mới cưới 9
Ngay sau khi Mỹ Dzung tiết lộ kế hoạch cưới thì cũng là lúc người hâm mộ phát hiện ra bụng bầu đang lớn dần của cô. Được biết, khi Mỹ Dzung lên xe hoa với doanh nhân Ngọc Tiến là lúc cô đã mang bầu được 5 tháng. Hiện tại, vợ chồng Mỹ Dzung vừa tổ chức tiệc mừng con trai đầu lòng của mình tròn 1 tháng tuổi.

Ca sĩ Lệ Quyên

Khi 'sao' tự hào chuyện có con rồi mới cưới 10

Mặc dù mang bầu khá lớn ở tháng thứ 6 nhưng Lệ Quyên vẫn thực sự duyên dáng trong trang phục cô dâu. Lệ Quyên đã hạ sinh con trai đầu lòng chỉ 3 tháng sau lễ cưới. Gia đình hạnh phúc của ca sĩ có giọng ca ngọt ngào Lệ Quyên và ông chủ phòng trà Không Tên luôn khiến mọi người ngưỡng mộ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm