Kiều nữ Việt mặc đẹp nhờ giảm cân


Một điều ai cũng phải thừa nhận, cân nặng là trở ngại rất lớn trong công cuộc chinh phục việc mặc đẹp. Chưa nói đến việc tạo ra phong cách riêng, chỉ riêng phần lựa trang phục cho thân hình tròn trịa, mũm mĩm cũng đủ đau đầu.

Theo tâm lý chung, những người thừa cân luôn chọn thiết kế dáng suông, thụng nhằm che đi đống mỡ thừa trên cơ thể. Bản thân các mỹ nhân giải trí cũng không ngoại lệ. Khi còn béo, họ ăn mặc trông khá nhàm chán, không được đánh giá cao.

Song nhận thức được tầm quan trọng của vẻ ngoài trong showbiz, nhiều người đẹp đã nỗ lực giảm cân và tạo ra một cuộc cách mạng vô cùng thành công trong phong cách thời trang.

Lý Nhã Kỳ, Văn Mai Hương, Khiếu Huyền Trang, Hồng Quế là 4 minh chứng điển hình trong trường hợp này. Hãy cùng tìm hiểu về gu ăn mặc của từng mỹ nhân trước và sau khi giảm cân.

1. Lý Nhã Kỳ

Xinh đẹp, thông minh và giàu có song Lý Nhã Kỳ lại chưa từng được giới mộ điệu đánh giá cao về gu ăn mặc. Ở cựu đại sứ du lịch, công chúng chỉ bắt gặp phong cách phô trương hàng hiệu, kim cương quá đà mà đánh mất đi sự hài hòa trên tổng thể trang phục.

Thân hình mũm mĩm cùng phần vai dày, thô, vòng eo kém thon gọn cũng là một nhược điểm khiến Lý Nhã Kỳ khó khăn không ít trong việc lựa chọn trang phục. 

Nhận thức được điều này, khoảng 1 năm đổ lại đây, Lý Nhã Kỳ đã nỗ lực giảm cân và thay đổi hoàn toàn phong cách thời trang: kín đáo, tinh tế và đẳng cấp hơn.

Sự lột xác này của Lý Nhã Kỳ đã nhận được lời khen ngợi từ phía công chúng. Theo đó, thân hình gọn gàng giúp Lý Nhã Kỳ đẹp hơn trong các thiết kế. Ngoài ra, quý cô 31 tuổi cũng biết tiết chế và sử dụng trang sức kim cương khôn khéo bội phần.

 - 1

Lý Nhã Kỳ thời gian trước chuyên chọn trang phục lộ ra nhược điểm cơ thể vai dày, thô và béo

 - 2

Cách kết hợp trang phục, trang phục và phụ kiện túi xách của Lý Nhã Kỳ làm mất đi giá trị của từng món đồ

 - 3

Sau khi giảm cân Lý Nhã Kỳ đã có sự tiến bộ vượt bậc trong phong cách

 - 4

Một quý cô Lý Nhã Kỳ sang trọng và kiêu kỳ

 - 5

Cách kết hợp trang phục của cựu đại sứ du lịch tinh tế và đẳng cấp hơn rất nhiều

2. Văn Mai Hương

Bắt đầu bước chân vào làng giải trí khi tham dự Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương được biết đến với hình ảnh một cô gái trẻ đáng yêu, mũm mĩm. Thời đó, Văn Mai Hương liên tục bị giới mộ điệu đánh giá mặc xấu, già hơn độ tuổi 16.

Hạn chế của Văn Mai Hương chính là kinh nghiệm về thời trang và cả vóc dáng thẳng đuột, không có đường cong.

Tuy nhiên, sau 3 năm hoạt động trong showbiz, Văn Mai Hương đã làm một cuộc cách mạng về cân nặng và cả phong cách ăn mặc.

Theo đó, Văn Mai Hương ngày càng thon thả cùng đôi chân thẳng dài lợi thế. Gu thẩm mỹ của cô cũng trở nên trẻ trung, năng động đúng tuổi. Những xu hướng được giới trẻ yêu thích, Văn Mai Hương đều nhanh chóng cập nhật và kết hợp chúng lại thật nhuần nhuyễn và cá tính.

 - 6

Hai hình ảnh hoàn toàn trái ngược của Văn Mai Hương trước và sau khi giảm cân

 - 7

Gu ăn mặc của Văn Mai Hương hiện tại rất trẻ trung, cá tính đúng với độ tuổi 19

 - 8

Quyến rũ và táo bạo với xu hướng giấu quần

 - 9

Giảm cân cũng khiến Văn Mai Hương trở nên đẹp hơn trong mọi trang phục

3. Khiếu Huyền Trang

Đăng quang Vietnam's Next Top Model 2010 trong sự phản đối của nhiều người hâm mộ. Họ cho rằng Huyền Trang không nổi trội và chẳng sở hữu thân hình tiêu chuẩn người mẫu như á quân Tuyết Lan.

Bản thân Huyền Trang lúc đó khá tròn trịa, đôi chân dài nhưng kém thon thả cùng gu thời trang không có nhiều dấu ấn. Thậm chí, cô nhiều lần bị công chúng chê vì mặc quá xấu.

Tuy nhiên, đó đã là câu chuyện của quá khứ. Hiện tại, Huyền Trang đã giảm cân, thon thả và mặc đẹp. Sau thời gian tiếp xúc với thời trang trong và ngoài nước, Huyền Trang định hình được gu ăn mặc cho bản thân.

 - 10

Huyền Trang mặc đẹp và cá tính theo thời gian

 - 11

Vòng eo phẳng lỳ - nỗ lực giảm cân đáng ngưỡng mộ của Huyền Trang

 - 12

Người đẹp cũng có phong cách đường phố bụi bặm, phóng khoáng và cá tính

 - 13

Huyền Trang đang dần khẳng định phong cách cá nhân

4. Hồng Quế 

Thời gian trước, Hồng Quế được biết đến với hình ảnh một cô người mẫu có thân hình tròn trịa, đôi chân cột đình. Nhiều khi trình diễn trên sàn catwalk, vóc dáng thừa cân của Hồng Quế vô tính làm giảm bớt đi vẻ đẹp vốn có của thiết kế.

Hiện tại, Hồng Quế đã giảm rất nhiều cân và có một thân hình uốn lượn đẹp mắt. Điều này cũng giúp chân dài nhiều scandal chinh phục được nhiều phong cách và trang phục.

 - 14

Hồng Quế thời mũm mĩm và không có đường cong

 - 15

Xinh tươi hơn sau khi giảm cân

 - 16

Hình ảnh mới nhất của Hồng Quế. Công chúng có thể nhận rõ đường cong uốn lượn tuyệt đẹp từ chân dài này

 - 17

Giảm cân cũng khiến Hồng Quế mặc váy đẹp hơn

 - 18

Tự tin khoe eo thon

Theo Trang Anh (Khám phá)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm