Kong:Bom tấn Hollywood quay tại Việt Nam lộ trailer mới

 

Trailer mới nhất của Kong: Skull Island 

Cách đây vài tiếng, bom tấn Hollywood được quay tại Việt Nam Kong: Skull Island đã trình làng công chúng trích đoạn trailer cùng poster mới nhất, hé lộ nhiều tình tiết gay cấn, bất ngờ.

Ngay từ những giây mở đầu, khán giả đã bị choáng ngợp bởi hình ảnh cuồng nộ của "quái vật" Kong, liền ngay sau đó là những cảnh tượng cháy nổ dữ dội, thảm khốc.

Theo lời chia sẻ của đạo diễn Jordan Vogt-Robert, nhân vật Kong lần này có chiều cao hơn 30 m, gấp bốn lần so với bản phim năm 2006 của Peter Jackson và gấp đôi Kong của thập niên 1930.

Đây sẽ là phiên bản khổng lồ nhất mọi thời đại của nhân vật Kong lừng danh trong lịch sử điện ảnh.

Bộ phim có nhiều cảnh quay được thực hiện tại Việt Nam.

Nhóm thám hiểm càng "dấn sâu" hơn vào hành trình khám phá hòn đảo thì cuộc chiến giữa họ và các sinh vật cổ đại càng trở nên khốc liệt hơn.

Trên nhịp tiết tấu nhanh dần đều và có phần ghê rợn, hình ảnh của quái vật Kong hiện lên mỗi lúc lại ấn tượng và đáng sợ hơn.

We don’t belong here - Chúng ta không thuộc về nơi này - đây dường như là một lời cảnh báo mà loài người phải nhận ra. Những mảnh xương sọ, bàn tay máu trên vách núi như lời nhắc nhở con người sẽ không thể tồn tại nếu tiếp tục xâm phạm vào vùng đất cấm.

Có lẽ tình tiết bất ngờ nhất trong trailer mới là sự xuất hiện của rất nhiều sinh vật cổ xưa với tạo hình to lớn, kỳ quái không kém so với Kong huyền thoại.

Không thể không nhắc tới phần kỹ xảo được dàn dựng vô cùng công phu, tỉ mỉ tới từng chi tiết, từng phân cảnh. Bên cạnh đó, khán giả còn được trải nghiệm cảm giác hồi hộp đến nghẹt thở bởi các pha hành động kịch tính, những khoảnh khắc sinh tử liên tiếp của đoàn thám hiểm.

Kong: Skull Island tái hiện lại hình tượng chúa tể loài khỉ trong một hành trình phiêu lưu, hấp dẫn dưới bàn tay đạo diễn Jordan Vogt-Robert.

Trong phim, một nhóm nhà thám hiểm liều lĩnh sẽ khám phá hòn đảo chưa có dấu chân người trên Thái Bình Dương. Hoang sơ, tuyệt đẹp nhưng nơi đây lại ẩn chứa rất nhiều cạm bẫy nguy hiểm. Điều đáng sợ hơn là họ không hề hay biết đây chính là cấm địa của quái vật Kong huyền thoại.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm