Kỳ Duyên thổi bóng cười, Cục Nghệ thuật yêu cầu xử lý

Theo Zing: "Tối 27-12, trả lời Zing, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Nguyễn Đăng Chương cho biết đã có chỉ đạo và trao đổi trực tiếp với đại diện ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam về trường hợp người đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên. 

Đại diện cơ quan quản lý nhà nước có chức năng cấp phép các cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam khẳng định đã yêu cầu ban tổ chức nhanh chóng xử lý nghiêm nếu hoa hậu Việt Nam 2014 vi phạm quy chế cuộc thi. Theo ông, Kỳ Duyên là người đẹp đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, do đó trách nhiệm chính thuộc về ban tổ chức.

Cuc Nghe thuat yeu cau xu ly vu Ky Duyen thoi bong cuoi hinh anh 1

Hình ảnh Kỳ Duyên và bạn trai thổi bóng cười tại quán cà phê gây tranh cãi.

Sáng 27-12, trả lời với Zing, ông Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cho rằng: "Chúng tôi cần thời gian để tìm hiểu thêm những quy định, cũng như quản lý hoa hậu sau đương nhiệm. Hiện chúng tôi vẫn đợi quy định của Bộ VH-TT&DL xem xét về quyền hạn của ban tổ chức hoa hậu đối với những trường hợp làm xấu hình ảnh danh hiệu, cũng như cuộc thi".

ky-duyen-phan-hoi-khi-bi-tung-anh-hut-thuoc-thoi-bong-cuoi

Kỳ Duyên tiếp tục vướng thị phi khi bị tung ảnh hút thuốc lá và thổi bóng cười với bạn trai tại quán bar. Ảnh: NGÔI SAO

Như PLO đã thông tin, vào sáng 26-12, hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên thổi bóng cười cùng bạn trai bị tung lên mạng thì ngay chiều hôm đó, hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá lại tiếp tục bị rò rỉ và tung lên mạng. 

Hoa hậu Việt Nam phải ký cam kết sau scandal của Kỳ Duyên

Vì trước đó vào chiều 11-7, hình ảnh hút thuốc lá của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong một quán cà phê cũng bị tung lên mạng. Và đây là lần thứ hai. 

Trước sự việc này, hoa hậu Kỳ Duyên chọn cách im lặng, từ chối trả lời báo chí. Cô chỉ viết trên trang cá nhân: "Dù là ai hay làm nghề gì cũng nên sống sao cho có tâm một chút, ít nhất là với những người từng đối xử với mình".

Tuy nhiên, cư dân mạng lại cho rằng á hậu Huyền My là người "chơi xấu" Kỳ Duyên. 

huyen-my-am-uc-vi-bi-nghi-la-nguoi-choi-xau-ky-duyen

Theo Ngôi Sao: "Phản ứng trước thông tin này, Huyền My bức xúc viết trên trang cá nhân: "Mình nói cái này nhé: Mình rất bận, việc làm còn không hết nên không có thời gian và cũng không quan tâm đến chuyện không liên quan. Đường ai nấy đi, việc ai người đấy làm, đừng lôi mình vào những câu chuyện của người khác. Các bạn để yên cho mình hiền nha".

Trong phần trả lời bình luận của mọi người, Huyền My tránh nhắc đến Kỳ Duyên nhưng những người thân thiết với cô đều biết cô viết status vì quá mệt mỏi trước lời đồn vô căn cứ.

... Suốt hai năm qua, trong khi Kỳ Duyên liên tiếp vướng vào những scandal khiến hình ảnh bị giảm sút trầm trọng thì Huyền My ngày càng chiếm được thiện cảm của công chúng".

huyen-my-am-uc-vi-bi-nghi-la-nguoi-choi-xau-ky-duyen-1

Hai người đẹp rất thân thiết mỗi lần gặp gỡ tại event. Ảnh: NGÔI SAO

Bóng cười - một trong những trào lưu nở rộ ở giới trẻ hiện nay.

Bóng cười có tác dụng gây cười, tạo cảm giác "phê" với người dùng. Khí bơm vào bóng là chất nitrous oxide (N2O), được bán ở các bar, karaoke, cà phê... Tuy nhiên, bóng cười có thể gây thiếu oxy cục bộ, ảnh hưởng đến tim mạch, hệ thần kinh, có thể gây co giật, ngất. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm