Lam Trường giảm 3 kg để đóng phim

Nam ca sĩ chia sẻ cảm giác thích thú khi vào vai bếp trưởng Hoàng Quân trong phim "Bếp hát". Nhân vật này là một người sống và làm việc rất kỷ luật, nguyên tắc. Bởi khi lên màn ảnh, ngoại hình diễn viên thường tăng lên từ 5 đến 10 kg so với bên ngoài nên Lam Trường tức tốc giảm cân để có thể hình đẹp. Anh lập ra một chế độ ăn uống rất nghiêm ngặt. Trước khi bấm máy,  "anh Hai" đã ép cân xuống 3 kg.

Lam Trường giảm 3 kg để đóng phim ảnh 1

Tạo hình nhân vật bếp trưởng Lam Trường trên phim.

Để hoàn thành tốt vai diễn, Lam Trường cũng phải loại bỏ những thói quen nghệ sĩ của mình bởi nhân vật có tính cách khác hoàn toàn với anh ngoài đời. "Hoàng Quân nguyên tắc cả về đời sống lẫn nghề nghiệp, còn tôi ngoài đời không phải vậy. Tôi bay bổng, hòa đồng, cởi mở hơn", anh nói. Theo Lam Trường điểm chung của anh với nhân vật chính là niềm đam mê ẩm thực.

Theo nam ca sĩ, "Bếp hát" tạo bước đột phá mới trong thể loại phim truyền hình tại Việt Nam. Các nhân vật phải vừa hát, vừa nhảy và diễn xuất. Đặc biệt, anh sẽ thoại bằng chính giọng nói của mình mà không phải nhờ đến lồng tiếng. "Dù hay dở thế nào, một điều chắc chắn là tôi thể hiện cảm xúc thật trên phim", Lam Trường nói.

Câu chuyện phim kể về Mộc Miên (Tú Vi đóng) tốt nghiệp trường dạy nấu ăn tại Pháp. Cô trở về Việt Nam và làm bếp phó ở nhà hàng của cha mình. Những tình tiết lãng mạn và kịch tính xoay quanh chuyện tình cảm giữa Mộc Miên với bếp trưởng Hoàng Quân và bếp phó Đỗ Duy (Văn Anh đóng) được thể hiện qua âm nhạc và vũ điệu.

Lam Trường giảm 3 kg để đóng phim ảnh 2

Lam Trường và Tú Vi trong phim.

Ngoài Lam Trường, phim có sự tham gia của  Tú Vi, Phương Thanh, Minh Thuận, Văn Anh, Trà My, Yaya Trương Nhi, Lân Nhã, Lều Phương Anh, Will (nhóm 365), Quang Đăng, Anh Tài, Diệp Lâm Anh, Milan Lê, Dũng Hà, Annie Huỳnh Anh. 

"Bếp hát"là phiên bản Việt của "The kitchen musical", phim truyền hình nổi tiếng của Singapore sản xuất năm 2011. Bộ phim này từng được phát sóng rộng rãi ở 12 quốc gia trên thế giới và là đại diện duy nhất của châu Á lọt vào đề cử giải Emmy uy tín của Mỹ dành cho các bộ phim truyền hình trên khắp thế giới. "Bếp hát" dự kiến ra mắt khán giả truyền hình vào trung tuần tháng 10 trên VTV3.

Theo Vnexpress

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm