Lam Trường sắp kết hôn lần hai

Tối 19-11, một số bạn bè của Lam Trương đăng tải thiệp cưới của nam ca sĩ với lời chúc mừng hạnh phúc. Anh cũng cởi mở chia sẻ: "Sau một thời gian quen nhau, tôi quyết định thành vợ thành chồng với Yến Phương".

"Anh Hai" cho biết, vì bạn bè và người nhà khá đông nên anh tổ chức đám cưới trong hai ngày 27 và 28-11. Anh là người đưa ra ý tưởng tiệc cưới để tạo cho cô dâu sự bất ngờ. Trong hôn lễ, anh sẽ có một tiết mục âm nhạc dành tặng riêng cho Yến Phương. Vợ anh thích màu tím nên tiệc cưới sẽ sử dụng tông màu này để tạo sự lung linh. Anh đã chụp bộ hình cưới nhưng chưa tiết lộ vì muốn công bố nó trong ngày vui.

Lam Trường cho biết thêm, sau đám cưới cả hai sẽ dành một tháng đi hưởng trăng mật ở Hà Nội và châu Âu. Nam ca sĩ vẫn sinh sống tại Việt Nam. Vợ anh tiếp tục việc học tại Mỹ.

2-JPG-9898-1403919415-6556-140-9003-7887

Lam Trường và vợ sắp cưới - Yến Phương.

Trong quá trình yêu nhau, Lam Trường không ngần ngại chia sẻ chuyện tình cảm của mình với vợ sắp cưới. Anh cho rằng, cuộc sống của anh vui tươi, nhiều màu sắc hơn kể từ khi có cô bạn gái kém 17 tuổi.

Yến Phương 24 tuổi, là con gái thứ hai trong một gia đình có 4 anh em. Cô vừa tốt nghiệp ngành quản trị tại một trường đại học ở Mỹ. Cô quen biết Lam Trường cách đây bốn năm, tại một show diễn của anh ở hải ngoại. Cô cùng nam ca sĩ bí mật đính hôn vào tháng 5-2013 tại TP HCM.

Theo Tâm Giao (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm