Lâm Y Thần có tình mới sau nửa năm cô đơn

Ngày 6/8, trả lời phỏng vấn báo chí Đài Loan, "nàng Hoàng Dung" của Anh hùng xạ điêu không ngại ngần tiết lộ về đời sống tình cảm của mình.

Lâm Y Thần cho biết người yêu mới của cô là người gốc Hoa, tuổi tác tương đương với cô. Hai người đã quen biết nhau 10 năm, tuy nhiên, mãi đến gần đây, tình yêu mới nảy nở.

Lâm Y Thần có tình mới sau nửa năm cô đơn ảnh 1
Ca sĩ, diễn viên Đài Loan Lâm Y Thần. Ảnh: Baidu.

Khi được hỏi “Tại sao quen biết nhau lâu vậy, đến bây giờ hai người mới nảy sinh tình cảm nam nữ?”, diễn viên 30 tuổi trả lời: “Tình yêu phụ thuộc vào duyên số”.

Y Thần tỏ ra rất hài lòng về bạn trai mới. Cô cho biết, người yêu không thường xuyên ở Đài Loan. Xa cách như vậy, song nữ diễn viên không cảm thấy lo lắng, cũng không có ý định kiểm soát người yêu.

Lâm Y Thần có tình mới sau nửa năm cô đơn ảnh 2
Lâm Y Thần có vẻ đẹp trong sáng, dễ thương. Ảnh: Baidu.

Lâm Y Thần chia tay người yêu cũ Trịnh Gia Hiểu hồi tháng 11 năm ngoái. Lý do được cho là Trịnh Gia Hiểu không chấp nhận việc cô đóng nhiều cảnh tình tứ với bạn diễn trong phim.

Lâm Y Thần (Ariel Lin) là ca sĩ, diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng của Đài Loan. Cô gia nhập làng giải trí từ năm 2000 sau chiến thắng tại một cuộc thi nhan sắc ở Đài Bắc. Y Thần nổi tiếng với các phim Anh hùng xạ điêu (2008), Hợp đồng tình yêu (2005), Tokyo Juliet (Nàng Juliet phương Đông, 2006)…

Theo Huệ Nguyễn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm