Lan Phương diễn cảnh điên loạn, đập phá khi mang bầu

Ngày 29-3, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam đã công bố phần 2 của phim Cả một đời ân oán. Ở phần tiếp theo, qua những năm tháng đầy giông bão của gia đình nhà họ Vũ, sau 20 năm, một lần nữa số phận đã sắp đặt họ gặp lại nhau.

Bối cảnh phim của Cả một đời ân oán phần 2 cũng được thay đổi theo câu chuyện phim. Hai đạo diễn Nguyễn Trọng Trinh và Bùi Tiến Huy đã lựa chọn Quảng Ninh là bối cảnh chính. Một không gian miền biển với nhiều cảnh đẹp của một thị trấn yên tĩnh sẽ đối lập với câu chuyện đầy cao trào và kịch tính sẽ diễn ra tại đây.

Có mặt tại buổi họp báo khi đang mang thai, diễn viên Lan Phương cho hay khi bước vào phần 2 của phim, cô đã có bầu bốn tháng. "Khi tôi báo tin này cho đạo diễn, anh ấy rất hoảng sợ và mọi người rất hoang mang. Tôi đã phải nói rằng "Anh cứ yên tâm đi, em sẽ không kêu ca một câu nào và hứa sẽ không làm ảnh hưởng đến tiến độ của phim". Lúc đó, mọi người vẫn chưa tin. Tuy nhiên, tôi đã thực hiện tốt tất cả cảnh, kể cả gào thét, đập phá, đánh người..." - Lan Phương chia sẻ.

Diễn viên Lan Phương tại buổi họp báo.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng cho hay ở phần 2 vai diễn của cô có nhiều cảnh điên loạn, đập phá khi mang bầu nên cô cảm thấy mệt hơn sau những cảnh quay nhưng lại thấy rất vui và làm việc thoải mái hơn. “Tôi nghĩ vì chẳng mấy ai có cơ hội được đóng phim khi mà có em bé mình ở trong bụng, đó là một cơ hội tuyệt vời mà không phải diễn viên nào cũng có” - Lan Phương nói.

Đề cập đến vấn đề này, đạo diễn Trọng Trinh cho hay bản thân đã rất hốt hoảng vì lo lắng toàn bộ êkíp cũng như tiến độ của bộ phim sẽ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, anh cũng tếu táo rằng anh và đồng đạo diễn Bùi Tiến Huy hễ cả hai cùng động vào phim nào là có diễn viên có thai khi đang quay.

Ở phần 2, dàn diễn viên Hồng Đăng, Mạnh Trường, Hồng Diễm, Mỹ Uyên, Lan Phương sẽ phải tự khiến mình già đi trong từng lời nói, hành động để phù hợp với độ tuổi của nhân vật. Cùng với đó, ngoại hình và trang phục của họ sẽ được thay đổi rất nhiều.

Bên cạnh những nhân vật đã xuất hiện trong phần 1, một dàn diễn viên mới của phần 2 sẽ xuất hiện trong câu chuyện của nhà họ Vũ. Đó là những gương mặt trẻ như Anh Tuấn, Lương Thanh, Kiên Hoàng, Hạ Anh, Huỳnh Anh. Trong đó, Huỳnh Anh sẽ vào vai bé Nguyên của 20 năm sau.

Phần 2 của phim sẽ tiếp nối từ ngày 12-4 trên kênh VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm