Lễ hội âm nhạc top 10 DJ thế giới và sao Việt ​

Lễ hội âm nhạc “Tâm điểm ánh nhìn 2016” sẽ  diễn ra liên tục từ 15 giờ chiều 18 đến 0 giờ ngày 19-12 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm SECC quận 7, TP.HCM.

Lễ hội âm nhạc EDM (âm nhạc điện tử - electronic dance music) này được đầu tư dàn âm thanh, ánh  sáng chuyên nghiệp và không gian sân khấu hoành tráng theo tiêu chuẩn dành riêng cho những DJ top 10 trên thế giới.

Top  10 DJ thế giới sẽ xuất hiện tại lễ hội âm nhạc EDM này

Sân khấu nằm trong  không gian rộng lớn đã từng diễn ra nhiều chương trình âm nhạc như Escape Music Festival được bao trọn bởi màn hình LED rộng đến 300 m, hệ thống đèn chuyên nghiệp D& B series chuẩn châu Âu.

Tiêu chuẩn này là bắt buộc, dành cho những DJ trong tọp 10 như Martin Garrix, Afrojack, Dimitri Vegas & Like Mike, Hard Well, Armin thể hiện tài năng của họ…  

Toàn bộ quá trình dàn dựng và thực hiện được tư vấn, giám sát bởi các chuyên gia hàng đầu về sự kiện âm nhạc đến từ Hà Lan trong suốt hơn hai tháng.

Á hậu Hoàng Yến sẽ xuất hiện trong vai trò DJ

Đêm diễn ngoài những ngôi sao của thế giới và Việt Nam  như ca sĩ Tóc Tiên, phù thủy thê giới nhạc underground Việt - Hoàng Tourlivers, rapper cá tính Suboi, DJ- á hậu Hoàng Yến… còn có sự tham gia đông đảo giới DJ Việt. Sân khấu có sức chứa đến 10.000 khán khả. Chương trình do BUDJs kết hợp với Escape Music Festival thực hiện.

DJ Tio và Lại Thanh Hương sẽ tham gia lễ hội

Lễ hội âm nhạc top 10 DJ thế giới và sao Việt ​ ảnh 4

Ca sĩ nhạc EDM  Tóc Tiên sẽ kết hợp với DJ thế giới Afrojack tại lễ hội

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm