Lệ Quyên tiết lộ NS Lam Phương còn 200 bài chưa công bố

Ngày 23-12, ca sĩ Lệ Quyên đã có buổi gặp gỡ báo chí để giới thiệu về Live Show của mình sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô ngày 4-1-20017.

Đây là chương trình đặc biệt do Lệ Quyên phối hợp cùng Đông Đô Show tổ chức nhằm quảng bá cho album về âm nhạc Lam Phương của Lệ Quyên ra mắt đúng dịp Giáng sinh 2016, với 12 ca khúc được ca sĩ chọn kỹ càng.

Nữ ca sĩ tại buổi họp báo.

Điểm đặc biệt của đêm nhạc Lệ Quyên - Lam Phương nằm ở thiết kế sân khấu. Theo đó, đêm diễn tới đây của cô sẽ không sử dụng bất cứ đèn led nào và ưu tiên cho nghệ thuật sắp đặt trên sân khấu. “Đây sẽ là cuộc chơi của mỹ thuật, âm nhạc và ánh sáng” - đạo diễn Việt Thanh cho hay.

Nữ ca sĩ cũng đề cập đến nhạc sĩ Lam Phương và cuộc gặp gỡ gần đây: “Ở tuổi 80, dù bị tai biến từ lâu nhưng nhạc sĩ Lam Phương rất đẹp, vẻ đẹp của một "nam vương" trong làng nhạc mà tôi thấy. Và ông cũng rất minh mẫn. Ông nhận ra tôi là Lệ Quyên và trò chuyện nhiều về âm nhạc. Trong đó, ông bật mí mình vẫn còn đến 200 ca khúc chưa công bố” - nữ ca sĩ kể. Cô cũng kỳ vọng qua đêm diễn mọi người sẽ yêu hơn nhạc sĩ gạo cội này.

Không chỉ cách tân về ánh sáng trên sân khấu, ca sĩ Lệ Quyên cũng cho hay mình sẽ tiết chế về thời gian biểu diễn. Khẳng định mình có thể hát được bốn giờ đồng hồ liên tục nhưng từ nay chị sẽ cố gắng tập thói quen biểu diễn 2-2,5 tiếng.

Một số hình ảnh của ca sĩ Lệ Quyên tại buổi họp báo:

Cô lựa chọn một bộ trang phục khá gợi cảm.

Ca sĩ Quang Lê cũng có mặt để chúc mừng cô.

Cô cũng không quên tạo dáng bên nam ca sĩ để khoe đường cong và lưng trần quyến rũ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm