Lê Thiện Hiếu tiếp tục gây sốt với '1+1'

Trong tập 8 Sing My Song - Bài hát hay nhất, đến lượt các thí sinh của đội Lê Minh Sơn bước vào vòng thi Tranh đấu và Sáng tác vào đêm 8-1.

Lê Thiện Hiếu là thí sinh cuối cùng anh đã từng “gây sốt” với ca khúc Ông bà anh.

Theo Zing: "Chàng trai chuyển giới mang đến ca khúc 1+1 cùng câu hát “mình sống mặc kệ đời được không” khiến người nghe thích thú. Ban đầu, anh ngồi một chỗ và tự đệm đàn theo phong cách acoustic. Nửa bài sau, Thiện Hiếu bắt đầu thể hiện khả năng khuấy động không khí cùng bài phối đậm chất rock. Chất nhạc đặc trưng và sự tự tin đã giúp Thiện Hiếu làm “nổ tung” cả sân khấu".

Lê Thiện Hiếu biểu diễn ca khúc mới nhất 1+1. (Nguồn: YouTube/VTV3)

Theo Dân Trí: "Lê Minh Sơn cho rằng Thiện Hiếu sinh ra là để làm âm nhạc và có tính cách rất thú vị. Lê Thiện Hiếu mang đến ca khúc 1+1 cùng câu hát “mình sống mặc kệ đời được không” khiến người nghe thích thú. Chất nhạc đặc trưng và khả năng “khuấy động” Thiện Hiếu đã làm “nổ tung” cả sân khấu".

Chang trai chuyen gioi tiep tuc toa sang o Sing My Song hinh anh 3
HLV Lê Minh Sơn đã lên sân khấu ôm Lê Thiện Hiếu.

Kết thúc phần trình diễn, HLV Lê Minh Sơn đã lên sân khấu ôm Lê Thiện Hiếu và HLV Nguyễn Hải Phong cũng lên sân khấu ôm chầm Lê Minh Sơn vì quá phấn khích với ca khúc của chủ nhân 1+1.

HLV Đức Trí cho rằng: “Bạn luôn mang đến sự thú vị, tôi á khẩu vì không dám hỏi bạn vì sao 1+1=3. Bạn đưa tôi vào rất nhiều cung bậc cảm xúc. Bạn là ngôi sao được chiếu vào một cung rất sáng, bởi bao nhiêu năng lượng đặt vào bạn được ra thành những lời hát duyên dáng vô cùng”.

HLV Nguyễn Hải Phong cũng lên sân khấu và ôm chầm Lê Minh Sơn vì quá phấn khích.
HLV Nguyễn Hải Phong cũng lên sân khấu ôm chầm Lê Minh Sơn vì quá phấn khích.

HLV Nguyễn Hải Phong cho rằng đây là một bước đột phá mới so với Ông bà anh. HLV Giáng Son cảm thấy thích ca khúc này hơn Ông bà anh rất nhiều. Lê Minh Sơn lại khẳng định rằng hôm nay Lê Thiện Hiếu một lần nữa là “ngôi sao của Sing My Song”. Cùng đồng lòng với bốn HLV, Lê Thiện Hiếu đã nhận được tròn 31 điểm từ hội đồng chuyên môn".

Lê Thiện Hiếu là thí sinh dẫn đầu và "áp đảo" về số điểm và thí sinh duy nhất của team Lê Minh Sơn bước vào chung kết.

Trước đó đã có Cao Bá Hưng (team Đức Trí) cùng Bùi Công Nam, Phan Mạnh Quỳnh (team Nguyễn Hải Phong) đã ghi tên mình vào chung kết Sing My Song.

Tập 9 Sing My Song với màn tranh tài của team Giáng Son vào lúc 21 giờ ngày 15-1 trên kênh VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm