Lộ diện ứng viên sáng giá đại diện VN thi Miss Earth 2018

Đoạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018, cao 1m71, số đo 82-58-93, theo học marketing tại Đại học Curtin Singapore, Nguyễn Phương Khánh đang là ứng viên sáng giá đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Earth 2018 (sẽ diễn ra tại Philippines).

Phương Khánh khoe sắc.

Vượt qua gần 200 thí sinh dự thi tại khu vực phía Bắc của Dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars Project” nhằm tìm ra những đại diện tài năng cho các cuộc thi đằng cấp quốc tế như Miss Earth 2018, Nguyễn Phương Khánh đã được chính Miss Earth 2015 Angelia Ong lựa chọn theo quan điểm và kinh nghiệm cá nhân.

Vẻ tự tin của Phương Khánh.

Theo chia sẻ từ Miss Angelia, sau quá trình trực tiếp theo sát các thi sinh qua các phần thi trình diễn về hình thể, thời trang, trả lời ứng xử khá khắt khe, cuối cùng dàn giám khảo và bản thân cô đánh giá khá cao ba ứng cử viên là Nguyễn Thị Mỹ Duyên – Nữ hoàng Trang sức Việt Nam, Nguyễn Phương Khánh – Á hậu Biển Việt Nam toàn cầu và Lê Thu Trang – Top 10 Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trong đó, Miss Angelia chú ý đến thần thái biểu diễn của Lê Thu Trang, thế nhưng chính sự tự tin khi giao tiếp và thể hiện nguyện vọng lưu loát bằng tiếng Anh của Nguyễn Phương Khánh đã hoàn toàn giúp cô bứt phá trước những cô gái khác.

Phương Khánh trong phần thi hình thể.

Vốn là một du học sinh chuyên ngành marketing tại Curtin University Singapore, Phương Khánh giỏi ngoại ngữ là điều không ngạc nhiên. Điều đáng chú nhất là giá trị của thông điệp về những vấn đề nóng của toàn cầu được Phương Khánh thể hiện thông minh, khẳng định sự sóng đôi hoàn hảo của ý thức và tri thức mà bản thân cô không ngừng rèn luyện.

Phương Khánh trả lời câu hỏi của Miss Earth 2015.

Nguyễn Phương Khánh đã nhấn mạnh những yếu tố mà cô nuôi dưỡng để tạo dựng được sự thành công trong cuộc sống. Đó là sự cần cù, nỗ lực hết mình để đạt được những mục tiêu mà bản thân đề ra. Luôn tạo ra những động lực để thúc đẩy tiềm lực bản thân, cũng như sự nhạy cảm với những vấn đề toàn cầu như biến đổi khí hậu. Và cuối cùng là sự lạc quan đầy tích cực để một cô gái trẻ luôn đặt niềm tin vào tình yêu và sự tử tế của con người, cùng nhau chung tay không gì có thể ngăn chúng ta làm những điều tốt đẹp cho trái đất này.

Phương Khánh chia sẻ tấm lòng phải kết hợp với tri thức và bản lĩnh thì mới có thể giúp cho bất kỳ ai hoàn thành được tâm nguyện mà cao hơn là trọng trách của một Đại sứ toàn cầu cho Trái đất.Vì thế, hiện cô đang xúc tiến một vài dự án thiện nguyện như mong muốn sẽ xây dựng một dự án tuyên truyền về vấn đề ô nhiễm và sạt lở dọc sông Tiền, một vấn đề nóng của cả khu vực miền Tây quê hương cô trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Phương Khánh mong muốn sẽ có nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa hơn như chăm sóc và tiếp sức cho những mảnh đời bị kì thị hay tổ chức đưa các nhóm bác sĩ đến để thăm khám, chữa bệnh cho các đồng bào thuộc các vùng sâu vùng xa, vùng biên giới đang chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm