Lộ thêm manh mối cặp đôi Brad-Jolie tái hợp

Người ta đã nhìn thấy, chính xác là đã chụp được chiếc xe Tesla Model S màu đen của Brad Pitt đậu bên ngoài nhà của vợ cũ, The sun đưa tin.

Sự việc xảy ra vào tháng 8 năm ngoái, sau khi cả thế giới dường như rúng động trước thông tin cặp đôi vàng của Hollywood đang trên bờ tan rã sau những tranh cãi dữ dội kéo dài. Rồi cả hai hé lộ thông tin sẽ ly hôn. Brad nhốt mình trong trường quay còn Angelina cùng 6 đứa trẻ dọn ra ở riêng tại một căn nhà ở Los Filez, gần Los Angeles.

Hình ảnh chụp được cho thấy xe của Brad đang đậu trước nhà Ạngelina Jolie. Ảnh: The sun

Tuy nhiên, chỉ mới tháng trước, báo nước ngoài vừa đưa tin rằng Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ trở về với nhau sau quá trình cố vấn tinh thần căng thẳng, cô ấy cũng thừa nhận rằng không thích cuộc sống độc thân.

Theo tin tức trên, Ian Halperin - nhà văn viết tiểu sử về cặp đôi Jolie-Pitt - khẳng định rằng Angelina và Brad đã gặp nhau trong ngôi nhà của một người bạn, họ xúc động rơi nước mắt và quyết định quay lại với nhau. Ian kể: "Brad bước lên phía trước đầu tiên, rồi họ lao vào vòng tay của nhau. Họ đã khóc nhiều, và không còn giấu giếm điều gì trong lòng. Họ thổ lộ tất cả tâm tư của mình trong ngôi nhà nhỏ bé đó".

Tháng trước, đã có thông tin cho rằng cặp đôi sắp tái hợp. Ảnh: The sun

Ian Halperin cho biết, Angelina và Brad đã cố gắng hàn gắn với nhau. Họ quyết định vào trung tâm cai nghiện, điều trị tâm lý, dự những buổi cố vấn để tìm cách nối lại mối quan hệ.

Tuy nhiên, Gossip Cop - trang web chuyên đính chính tin tức về người nổi tiếng - mới đây thì đăng tin rằng, Brad Pitt không hề có ý định tái hợp. Hồi tháng trước, đã có nhiều website và trang báo đưa tin rằng quá trình ly hôn của họ đã được hoãn, tuy nhiên nguồn tin thân cận với hai ngôi sao khi đó tiết lộ với trang Gossip Cop rằng tin tức đó là sai sự thật. Họ không cân nhắc lại điều gì cả, Brad và Angelina cư xử hòa nhã với nhau vì con cái, nhưng họ không tái hợp.

Vậy nên, việc Brad đậu xe trước nhà của Angelina có khi chỉ là đến để kí vào đơn ly dị, như nhưng gì mà họ đang cố làm cho đến hiện nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm