Lùm xùm khi chia tay: Phương Nga… và ai nữa?

Phương Nga - Cao Toàn Mỹ

Sinh năm 1987, Hoa hậu thế giới người Việt 2007 tại Nga Trương Hồ Phương Nga được đánh giá là người tài sắc vẹn toàn. Cô đã tốt nghiệp ngành định giá và quản lý tài sản tại ĐH Tổng hợp quốc gia Nga, thông thạo ba ngoại ngữ Nga - Anh - Pháp. Xem tại đây.

Trương Hồ Phương Nga từng được đánh giá là cô gái tài sắc vẹn toàn.

Năm 2009, Phương Nga từ Nga trở về Việt Nam và quyết định hoạt động trong ngành giải trí và trở thành một trong những gương mặt khá quen thuộc trong showbiz Việt với nhiều vai trò như MC, diễn viên, mẫu ảnh, là người viết lời cho một số bản hit đình đám. Trong giới showbiz Việt nhiều phức tạp, một thời gian khá dài Phương Nga được đánh giá là người kín tiếng, không “dính” thị phi.

Mọi chuyện bắt đầu trở nên ồn ào khi xảy ra vụ rắc rối giữa cô và đại gia Cao Toàn Mỹ (sinh năm 1977 tại TP.HCM, từng du học ở Úc và nằm trong danh sách những cử nhân tài năng nhất của Trường ĐH Melbourne). Năm 2014, ông Mỹ đã làm đơn tố cáo cô và bạn cô (Nguyễn Đức Thùy Dung) về tội lừa đảo 16,5 tỉ đồng. Tháng 2-2015, Phương Nga bị cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt tài sản và bị bắt khẩn cấp. Xem tại đây.

Những ngày này dư luận đang xôn xao về phiên tòa giữa Phương Nga - Cao Toàn Mỹ.

Vụ án lừa đảo được đưa ra xét xử sơ thẩm lần đầu vào ngày 21-9-2016. Từ ngày 22 đến 23-6-2017, vụ án được đưa ra xét xử lần hai. Tuy nhiên, ngay trong ngày xét xử đầu tiên, luật sư của Phương Nga đã trình ra trước tòa nhiều bằng chứng mới.  Xem tại đây.

Vụ án này được đánh giá là một vụ án liên quan đến "hợp đồng tình ái" gay cấn, hiếm có từ trước đến nay.

Ngọc Thúy - Đức An

Mặc dù đã ly dị nhiều năm nhưng cặp siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Đức An luôn làm người ta nhớ đến một cuộc hôn nhân chớp nhoáng bởi thời gian từ khi gặp gỡ cho đến khi kết hôn của hai người chỉ vỏn vẹn có… bảy ngày. Đây cũng là cặp đôi được ví “ồn ào như cái chợ cá" sau khi ly hôn.

Siêu mẫu Ngọc Thúy.

Không ai biết giá trị thực sự khối tài sản mà đại gia Đức An nắm giữ là bao nhiêu. Chỉ biết từ năm 2007 đến 2008, số tiền vị đại gia này đầu tư về Việt Nam đã lên tới con số 288 tỉ đồng. Ngoài ra, căn biệt thự tại Mỹ của ông Đức An cũng là một căn biệt thự triệu đô, sang trọng và đẳng cấp.

Sau khi kết hôn không lâu, cặp đôi nộp đơn ly hôn tại tòa án California (Mỹ). Đây cũng là thời điểm bắt đầu cho cuộc tranh chấp khối tài sản khổng lồ kéo dài nhiều năm mà đến tận bây giờ tòa án vẫn chưa thể đưa ra phán quyết cuối cùng. Khối tài sản “khủng” được kê khai gồm chín căn hộ cao cấp ở quận 1 (TP.HCM), 13 lô đất và biệt thự ở TP Phan Thiết (Bình Thuận), ba lô đất tại TP Vũng Tàu, một biệt thự ở quận Bình Thạnh (TP.HCM) và 31% cổ phần trong Công ty Sao Mai (TP Vũng Tàu). Ngoài ra còn có khoản tiền không nhỏ mua cổ phiếu trong một dự án ngân hàng, một xe Vespa, bảy ô tô…

Ngọc Thúy và đại gia Đức An một thời.

Không chỉ kiện tụng về tài sản, sau khi chia tay, cặp đôi Đức An - Ngọc Thúy liên tiếp tố cáo, vạch mặt, đá xoáy nhau trên mạng bằng những cuộc “khẩu chiến” ác liệt. Tuy vậy thời gian gần đây, khi đại gia Đức An và cả Ngọc Thúy đều đã có gia đình mới, những cuộc khẩu chiến mới tạm lắng.

Diễm Hương - Đinh Trường Chinh

Vụ chia tay của hoa hậu Diễm Hương và đại gia Đinh Trường Chinh một thời cũng trở thành đề tài được bàn tán xôn xao trên mạng. Quen biết với đại gia Đinh Trường Chinh từ khi đoạt vương miện cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010, sau một năm hai người nhanh chóng làm thủ tục đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, để tránh ảnh hưởng tới công việc của Diễm Hương, họ giữ kín việc này.

Hoa hậu Diễm Hương.

Thời gian đầu, chắc chắn sẽ không ít người cảm thấy ghen tị khi Diễm Hương được chồng đại gia (hơn 16 tuổi) hết sức nâng niu, cưng chiều. Là chủ tịch hội đồng quản trị của một công ty địa ốc với số vốn điều lệ lên tới 1.600 tỉ đồng, đại gia Đinh Trường Chinh đã tặng nhiều quà tặng giá trị cho Diễm Hương như ngôi nhà giá 30 tỉ đồng ở Hà Nội, nhiều cổ phần bất động sản, thậm chí đưa cô sang Mỹ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012.

Sau khi chia tay với đại gia Đinh Trường Chinh, Diễm Hương tay trắng ra đi.

Sau nhiều scandal như rắc rối trong chuyện đã kết hôn hay chưa kết hôn,  chuyện bị đại gia ở hải ngoại đòi quà đến chuyện nghi đang sử dụng ma túy, bị chồng hành hung… sự nghiệp của Diễm Hương bắt đầu xuống dốc. Cô và đại gia Đinh Trường Chinh đường ai nấy đi nhưng Diễm Hương lại ngậm ngùi ra đi tay trắng.

Hiện cô đã gượng dậy được sau nhiều thị phi, tai tiếng và lựa chọn cuộc sống bình yên bên chồng là một huấn luyện viên thể hình.

Hà Kiều Anh - Nguyễn Gia Thiều

Hoa hậu Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu toàn quốc báo Tiền Phong lần thứ ba vào năm 1992 khi mới 16 tuổi, đang là sinh viên thanh nhạc năm nhất của Nhạc viện TP.HCM.

Hà Kiều Anh đăng quang hoa hậu năm 16 tuổi.

Mối tình “trai tài, gái sắc” của Hà Kiều Anh và đại gia Nguyễn Gia Thiều từng là đề tài tốn rất nhiều giấy mực trong suốt nhiều năm. Cả đến khi ông Thiều bị bắt vì buôn lậu hơn 39.000 chiếc điện thoại di động, trốn thuế hơn 99 tỉ đồng thì nhiều người vẫn tin rằng Hà Kiều Anh sẽ chờ ông dù hai người chỉ mới đăng ký kết hôn và chưa từng có một đám cưới.

Phiên tòa xử Nguyễn Gia Thiều về tội buôn lậu và trốn thuế.

Theo cơ quan điều tra, khi bị khởi tố về tội buôn lậu và trốn thuế năm 2005, ông Thiều đã tìm mọi cách để tẩu tán tài sản. Nhiều tài sản quý, có giá trị đã được chuyển thành tài sản riêng của Hà Kiều Anh. Ba nhân viên kế toán của công ty do ông Thiều làm giám đốc cũng khẳng định họ gửi vào tài khoản của Hà Kiều Anh 8,4 tỉ đồng. Khám nhà Hà Kiều Anh, cơ quan điều tra thấy trong két sắt có 200.000 USD, số tiền này được ông Thiều giải thích là tiền bán nhà ở Nhà Bè…

Hiện Hà Kiều Anh đã có cuộc sống mới hạnh phúc viên mãn.

Sau khi ông Thiều nhận án tù 20 năm, tháng 6-2007 (tức chỉ một năm rưỡi từ ngày ông Thiều chính thức nhận án tù), dư luận ngỡ ngàng khi Hà Kiều Anh công bố đã ly hôn với đại gia Nguyễn Gia Thiều. Không lâu sau đó cô bí mật tổ chức đám cưới với người chồng thứ hai. Hiện vợ chồng cô đang có cuộc sống rất hạnh phúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm