Lý do Minh Vy không muốn làm việc với Quang Lê

Trưa 29-8, tại buổi gặp gỡ báo chí công bố chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017, khi báo chí đặt vấn đề về phát biểu “Minh Vy không muốn làm việc với Quang Lê” trên Facebook, nhạc sĩ Minh Vy cho biết: “Đó là tôi viết trên facebook cá nhân chứ không phải chia sẻ với truyền thông. Tôi thấy rằng, với tính của Quang Lê và cách nói chuyện của Lê nếu không gần sẽ gây cảm giác tức và khó chịu. Phát biểu của Lê không phải ngông cuồng mà như con nít. Sau những lần không hiểu nhau đó, khi gặp nhau Lê vẫn sẵn sàng chạy tới ôm mà không quan trọng trước đây xảy ra chuyện gì. Nếu một lần, hai lần, ba lần trước sự vui vẻ của người ta mà mình giận hoài cũng không đúng. Hiểu ra thì đấy là cách nói chuyện của Lê chứ Lê không có ý xấu”.

Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng ngồi ghế huấn luyện viên.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng tiếp lời nhạc sĩ Minh Vy: “Với Hưng, những người Huế là người rất tinh tế và kỹ lưỡng trong mọi quyết định của mình nhưng ở đâu ra lại có một người như Quang Lê vậy? Nhưng một thời gian, hiểu rồi thì thấy Quang Lê có cách nói hơi dễ thương mà ngây ngô, nên sau này không ghét hay giận nhau nữa mà hiểu nhau nhiều hơn”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, anh sẵn sàng nhường ngôi vị quán quân của thí sinh chỉ duy nhất cho đội ca sĩ Cẩm Ly.

Đây là lần đầu tiên nhạc sĩ Minh Vy ngồi ghế huấn luyện viên Tuyệt đỉnh song ca. Anh sẽ cùng vợ là ca sĩ Cẩm Ly tạo thành một cặp huấn luyện viên; hai cặp còn lại là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, nhạc sĩ Hoài An và ca sĩ Quang Lê. Việc thay đổi các cặp huấn luyện cũng là điểm mới của chương trình năm nay bởi mùa đầu tiên các cặp đôi là những cặp song ca ăn ý  chứ không phải kết hợp giữa ca sĩ và nhạc sĩ.

Các nghệ sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất Tuyệt đỉnh song ca mùa 2

Chia sẻ về việc kết hợp cùng chồng trên ghế huấn luyện viên, ca sĩ Cẩm Ly cho biết: “Định dạng chương trình năm nay rất thuận lợi về mặt thể hiện bài hát hoặc thể hiện hình ảnh sân khấu. Nhạc sĩ và ca sĩ hỗ trợ cho nhau, nên chắc chắn chất lượng bài vở sẽ tốt hơn nhiều. Ở mùa trước, dù ông xã không “lộ diện” nhưng vẫn là cánh tay đắc lực sau lưng. Khi ngồi chung như vậy, Ly cảm thấy an tâm hơn khi có sự đồng thuận về suy nghĩ. Cùng là một đội, lại là người nhà nên sự bàn bạc có thể dễ dàng hơn”.

Trong các đội thi, ca sĩ Cẩm Ly khẳng định đội mình sẽ không thể thắng nổi đội của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ở phần phục trang, chiêu trò… Ngược lại, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: “Máu chiến thắng là máu không bao giờ nguôi trong con người Hưng từ xưa đến nay. Nếu mà được lựa chọn, thì tôi không buồn để mà làm Á quân, nhưng tôi chỉ chấp nhận đội Cẩm Ly chiến thắng”.

Tuyệt đỉnh song ca do Đài phát thanh truyền hình Vĩnh Long và Công ty Sen Vàng phối hợp sản xuất. Chương trình phát sóng vào 21 giờ thứ ba hằng tuần trên kênh THVL1 kể từ ngày 12-9. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm