Mai Phương Thúy giải tỏa tin chưa tốt nghiệp đại học

Mai Phương Thúy vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh tờ giấy chứng nhận tốt nghiệp ngành Thương mại của trường Đại học Quốc tế RMIT, kèm dòng chia sẻ khá dài, đề cập việc cô muốn chứng minh đã hoàn thành việc học, xóa bỏ mọi nghi vấn học mãi không ra trường.

Theo lời chia sẻ, cô cho biết đã bức xúc khi bị bêu riếu chưa tốt nghiệp đại học. Những lời ra tiếng vào này cũng khiến mẹ cô buồn lòng. Hoa hậu cũng giải thích thêm, nguyên nhân mọi người nghi ngờ là bởi cô bận việc không đến trường dự lễ tốt nghiệp cũng như chưa về trường lấy bằng.

Kết thúc dòng chia sẻ, cô bày tỏ mong mỏi khi đưa hình ảnh này lên, một số tờ báo sẽ ngừng đưa những thông tin không chính xác về việc học của mình – ''Mong mọi việc kết thúc ở đây nhé. Cám ơn nhiều!''.

Nhập mô tả cho ảnh
Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ dòng cảm xúc trên trang cá nhân.
Nhập mô tả cho ảnh
Giấy chứng nhận tốt nghiệp hệ cử nhân thương mại của Mai Phương Thúy.

Sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy đã khiến nhiều người khâm phục khi thi đậu vào trường ĐH Ngoại thương Hà Nội ngành quản trị kinh doanh với số điểm 24,5 và đã 3 lần đoạt được học bổng toàn phần của Đại học RMIT. Sau khi đăng quang, Mai Phương Thuý đã chọn theo học trường Đại học RMIT.

Nhập mô tả cho ảnh

Thế nhưng, sau một thời gian dài Nam tiến và bận rộn với các hoạt động nghệ thuât, Mai Phương Thúy ít đề cập đến việc học của mình. Điều này đã khiến nhiều trang tin nghi ngại, hoa hậu đang giấu diếm thông tin chuyện học hành không ''nên đầu nên đũa''. Nhiều đồn đoán cho rằng cô bị cho thôi học và không được phát bằng tốt nghiệp. Việc công khai bằng tốt nghiệp mới đây phần nào đã chứng minh Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu tài sắc vẹn toàn.

Theo Zing

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm