Mai Phương Thúy tặng tranh cho đạo diễn Michael Bay

Ảnh bikini Mai Phương Thúy làm "nóng" Nha Trang

Ngày 8 và 9/6, đoàn VN trong đó có Tổng Giám đốc phát hành của Công ty truyền thông Megastar Su Lee và Hoa hậu Mai Phương Thúy đã tham gia sự kiện ra mắt bộ phim này. Được biết, kinh phí quảng bá cho bộ phim này của Hollywood chiếm 1/3 giá thành sản xuất phim.

Mai Phương Thúy tặng tranh cho đạo diễn Michael Bay ảnh 1

Từ Tokyo, ông Su Lee cho biết, ông đã phải đấu tranh rất vất vả để giành được một vài vé mời cho đoàn VN lần đầu tham gia sự kiện ra mắt toàn cầu bộ phim của Hollywood này. Đơn giản, vì thị trường điện ảnh ở VN chưa hấp dẫn Mỹ. “Chúng tôi có một ước mơ lớn, ước mơ mang tên Việt Nam. Mục tiêu mà Megastar đang cố gắng đạt được trong tương lai là mang Việt Nam đến gần hơn với điện ảnh thế giới. Và việc được mời tham gia TOKYO WORLD PREMIERE là bước đệm để thực hiện ước mơ này” - ông Su Lee nói.

Tối ngày 8/6, hoa hậu Mai Phương Thúy một trong những thành viên của đoàn Việt Nam đã tham gia RED CARPET cùng với những ngôi sao Hollywood như Megan Fox, Shia Labouf, đạo diễn Michael Bay và đoàn làm phim Bại binh phục hận tại khách sạn Park Hyatt - Tokyo. Sau buổi công chiếu dành cho báo chí quốc tế tại rạp Toho, Mai Phương Thúy và đoàn Việt Nam đã tham dự bữa tiệc tối và trò chuyện cùng Michael Bay một trong những đạo diễn tài ba nhất của Hollywood.

Mai Phương Thúy tặng tranh cho đạo diễn Michael Bay ảnh 2

Tham gia sự kiện với tư cách “người nổi tiếng”, hoa hậu Mai Phương Thúy cũng khiến giới báo chí (khoảng hơn 200 người đến từ các nước châu Á và Úc “tròn mắt” khi chiêm ngưỡng chiều cao 1m85 của người đẹp trong tà áo dài Việt. Mai Phương Thúy đã thực hiện thành công các cuộc phỏng vấn với đạo diễn Michael Bay và cặp diễn viên chính Shia Laboeuf- Megan Fox. Michael Bay là đạo diễn của những bộ phim thiên về hành động và kỹ xảo, nhưng ngoài đời ông thu hút người đối thoại bởi phong cách nhẹ nhàng, lịch lãm. Michael Bay bày tỏ sự hứng thú khi nhận quà tặng của Mai Phương Thúy - bức tranh do cô làm mẫu.

Theo Thu Hằng (TT&VH)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm