Mãn nhãn với múa truyền thống Ấn Độ

Chương trình được tổ chức bởi Trường ĐH KHXH&NV - ĐHQG TP.HCM phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP.HCM. 

Đoàn múa gồm bà Sreelatha Vinod - một trong những vũ công Bharatanatyam hàng đầu ở Ấn Độ cùng năm nghệ sĩ khác được Hội đồng Quan hệ Văn hóa Ấn Độ tài trợ đến thăm Việt Nam vào ngày 3-6. Được biết sau đêm biểu diễn tại TP.HCM đoàn sẽ có đêm biểu diễn tại Cần Thơ vào đêm 5-6.


Đêm biểu diễn gồm sáu tiết mục chính. Các nghệ sĩ đã đưa khán giả vào một thế giới của sự hứng khởi đầy ngẫu hứng với những tiết mục là những câu chuyện nhỏ để truyền tải về nền văn hóa đặc biệt của đất nước mình.

Bharatanatyam là một loại hình múa cổ điển Ấn Độ, được xem là di sản nghệ thuật cổ điển lâu đời nhất của Ấn Độ. Đây cũng là nền tảng cho sự hình thành nhiều hình thức múa cổ điển khác của đất nước này.

Bharatanatyam thể hiện sự kỳ diệu của thiên nhiên, là minh chứng rõ nét cho hành trình của sự sáng tạo và cũng là một hình thức minh họa cho các chủ đề trong tôn giáo Hindu và các ý tưởng tâm linh được các nghệ sĩ biểu diễn trên những bước chân tuyệt vời và những cử chỉ ấn tượng.

Buổi biểu diễn đã được sự đón nhận và yêu thích của khán giả đến tham gia, đặc biệt là những người Ấn Độ đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. 

Dưới đây là một số hình ảnh của đêm biểu diễn:

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.