Mẹ Diễm Hương chỉ trích con gái giữa chốn đông người

Tối 5/6, khu vực trước trung tâm hội nghị Queen Hall (TP.HCM), nơi tổ chức đêm chung kết cuộc thi Ngôi sao mới, bất ngờ xôn xao bởi sự xuất hiện không hẹn trước của mẹ hoa hậu Diễm Hương. Giản dị với trang phục mặc hàng ngày và đi cùng một người phụ nữ, mẹ của người đẹp 9X tiến thẳng đến chỗ các phóng viên đang tác nghiệp. Bà gây chú ý khi hỏi lớn rằng, trong số những người ở đây, ai là phóng viên.

Mẹ của Diễm Hương lớn tiếng chỉ trích con gái trước mặt mọi người.
Mẹ của Diễm Hương lớn tiếng chỉ trích con gái trước mặt mọi người.

Trước các ống kính, cũng như sự quan tâm của rất đông khán giả đang chuẩn bị vào hội trường sân khấu, mẹ của hoa hậu Diễm Hương lấy điện thoại, trưng ảnh con gái lên cho mọi người xem và nói lớn tiếng "Tôi là mẹ của Diễm Hương. Tôi muốn nói rằng cô ấy không xứng đáng là giám khảo của cuộc thi này". Sau khi nhắc lại vài lần mấy câu nói vỏn vẹn này, bà không nói gì thêm, cùng người phụ nữ đồng hành ra lấy xe bỏ đi về.

Chia sẻ với phóng viên Zing.vn, mẹ của Diễm Hương xưng tên thường gọi của mình ở nhà là Chín và cho biết: "Hiện tại, tôi rất bức xúc và tâm trạng cũng căng thẳng nên chưa thể nào trả lời sâu về chuyện này. Tôi hứa khi về nhà bình tĩnh hơn sẽ trả lời".

Nói về hành động có thể làm mất mặt con gái trước dư luận, bà Chín cho biết, đó là việc mà bà chỉ có thể làm bây giờ. "Tôi sẵn sàng tiếp chuyện với tất cả phóng viên, tôi không ngại điều gì cả. Khi nào bình tĩnh, tôi sẽ nói ra tất cả", bà cho biết.

Mẹ của Diễm Hương tránh né tất cả các câu hỏi khác và nhanh chóng lên xe máy ra về.

Bà đưa điện thoại có ảnh Diễm Hương để chứng minh cho mọi người thấy đó là con gái mình.
Bà đưa điện thoại có ảnh Diễm Hương để chứng minh cho mọi người thấy đó là con gái mình.

Trong khi đó, hoa hậu Diễm Hương cũng xuất hiện tại sự kiện này không lâu sau đó, nhưng cô đi vào bằng một cửa khác và không đụng mặt mẹ.

Khi biết sự việc, Diễm Hương chia sẻ cô rất buồn và cho biết, đây hoàn toàn là chuyện riêng của gia đình cô. "Tôi không muốn lên tiếng bất kỳ điều gì về chuyện này. Đây là chuyện riêng của gia đình tôi, chuyện riêng của cá nhân tôi. Tôi và ba mẹ sẽ cùng nhau tìm cách giải quyết. Tôi mong mọi người đừng làm lớn chuyện thêm nữa", cô nói.

Diễm Hương vẫn giữ vai trò giám khảo của cuộc thi Ngôi sao mới bên cạnh Hoài Linh, Thái Hà, nhiếp ảnh gia Nguyễn Long... trong tối 5/6.

Diễm Hương xuất hiện trong vai trò giám khảo.
Diễm Hương xuất hiện trong vai trò giám khảo.

Diễm Hương sinh năm 1990, đoạt danh hiệu Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010. Ngay sau khi đăng quang, cô được cử tham gia Hoa hậu Trái đất 2010 và lọt vào bán kết đồng thời đoạt giải Miss Bikini. Năm 2012, cô là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe nhưng không giành được thành tích nào.

Luôn khẳng định mình là người độc thân nhưng đầu tháng 3, Diễm Hương bị một đại gia đệ đơn ly dị tại tòa án ở TP.HCM. Hoa hậu cùng vị đại gia kết hôn từ năm 2011, một năm trước khi cô thi Hoa hậu Hoàn vũ. Vì sai phạm này, người đẹp bị Cục ra công văn đề nghị các Sở Văn hóa Thể thao Du lịch tạm dừng cho phép tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp, người mẫu. Cô cũng bị hủy vai trong phim Mỹ nhân Sài Gòn.

Tuy nhiên, Cục kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật, Bộ Tư pháp cho rằng văn bản tạm dừng biểu diễn với Diễm Hương của Cục Nghệ thuật biểu diễn còn nhiều sai sót và yêu cầu Cục nghệ thuật biểu diễn phải rút lệnh tạm dừng biểu diễn đối với Diễm Hương.

Diễm Hương và mẹ.
Diễm Hương và mẹ.

Trước khi bị mẹ công khai chỉ trích trước đông đảo mọi người, Diễm Hương và chồng cũ là một doanh nhân cũng liên tục gây sóng gió với truyền thông khi liên tiếp tung ra những bằng chứng tố cáo những mặt xấu của nhau trong khoảng 2 năm kết hôn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm