Miley Cyrus nhận quà sinh nhật 'lạ' từ bạn trai

Nam diễn viên chia sẻ hình ảnh Miley nhận quà trên Instagram cùng dòng chúc ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật thiên thần nhỏ yêu dấu của anh".

Bức hình chúc mừng sinh nhật từ Instagram của bạn trai.

Trên trang cá nhân của mình Miley cũng đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh một ngày sinh nhật đáng nhớ với hoa và cả bóng bay. Riêng về bức hình khoe chiếc nhẫn bên trong hộp quà đáng yêu, cô đăng tải hình chụp chiếc nhẫn để khoe các fan với dòng chú thích:

“Hãy nhìn vào viên đá bảy sắc cầu vồng này! Anh luôn biết cách làm những ngón tay nhỏ bé của em tỏa sáng!!!. Tái bút: Làm ơn chú ý đến cả phần gói quà tuyệt đẹp này nữa!!!”.

Hồi tháng 10, Miley Cyrus từng thú nhận trong talkshow truyền hình rằng, thực ra cô không thích chiếc nhẫn cầu hôn 3 carat của Liam Hemsworth lắm vì nó không hợp với gu của cô.

Miley khoe chiếc nhẫn cầu hôn của Liam tặng.

"Nghe có vẻ kỳ quặc nhưng đó là món nữ trang thật rất hiếm hoi của tôi. Hầu hết phụ kiện trang sức của tôi đều làm từ gấu gummy và kẹo bông. Nó không phải gu của tôi nhưng tôi sẽ luôn đeo vì Liam yêu tôi".

Có vẻ như Liam Hemsworth đã lắng nghe lời thổ lộ của Miley nên đã quyết định tặng cô một chiếc nhẫn đúng sở thích trong dịp sinh nhật lần thứ 24 này.

 (Theo MR)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm