Minh Hằng tinh nghịch bên Dũng "Khùng"

Minh Hằng tinh nghịch bên Dũng "Khùng" ảnh 1

Minh Hằng được xếp ngồi phía bên phải của đạo diễn Dũng "Khùng". Cả hai không bỏ qua cơ hội tạo những "pose" hình tinh nghịch trước các ống kính. 

Minh Hằng tinh nghịch bên Dũng "Khùng" ảnh 2
Ngồi phía bên trái của nam đạo diễn vui tính là nữ diễn viên chính của phim, người đẹp Thanh Hằng. 

Minh Hằng tinh nghịch bên Dũng "Khùng" ảnh 3
Đạo diễn của "Ngôi nhà hạnh phúc" Vũ Ngọc Đãng (áo trắng) cũng tranh thủ buôn chuyện cùng Minh Hằng trước khi buổi họp báo bắt đầu. Anh khoe với cô bìa tờ báo mới có hình Minh Hằng chụp cùng Lương Mạnh Hải.

Minh Hằng tinh nghịch bên Dũng "Khùng" ảnh 4
Minh Hằng ngay lập tức đem tấm hình ra khoe lại với Phương Thanh, người đảm nhận vai bà mẹ của cô trong phim "Những nụ hôn rực rỡ". Cả hai xem ra rất tâm đầu ý hợp. 

Minh Hằng tinh nghịch bên Dũng "Khùng" ảnh 5

Khi cùng đứng trên sân khấu, cô Chanh kể tội Dũng "Khùng", rằng sau mỗi cảnh quay, đạo diễn này thường chỉ khen ngợi diễn xuất của Minh Hằng, bỏ lơ cô. Phải đến khi quay hết phim mới chịu... mở miệng để khen. Tuy vậy, cô cũng rất xúc động khi biết được dự định của Nguyễn Quang Dũng đang ấp ủ, là viết một kịch bản phim với vai chính dành cho Phương Thanh.

Minh Hằng tinh nghịch bên Dũng "Khùng" ảnh 6

Minh Hằng khá lúng túng khi trả lời các câu hỏi từ báo chí. Cô cũng tự nhận mình không được linh hoạt trong việc phỏng vấn. Tuy vậy, cô cũng rành rọt kể lại cảm giác cũng như vai diễn của mình trong phim. Minh Hằng quả quyết, vai diễn của cô lần này rất dễ thương, trong sáng và ít có tình huống... chọc cười khán giả, như sở trường vốn có ở cô.

Theo Quân Ngọc (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm