Minh Phượng và Thành Thiện đoạt quán quân 'Vợ chồng mình hát'

Minh Phượng và Thành Thiện đã chọn hai ca khúc Nhớ mẹ (Đỗ Chí Thiện) và Người đi xây hồ Kẻ Gỗ (Nguyễn Văn Tý) để trình diễn trong Đêm đỉnh cao diễn ra vào tối 5-2 tại Nhà hát Hoà Bình (TP.HCM) và đã giành ngôi vị quán quân với giải thưởng 100 triệu đồng và một suất du lịch sang Ý.

Đôi quán quân liên tiếp giành được tràng pháo tay của khán giả cho phần trình diễn ca khúc Người đi xây hồ Kẻ Gỗ (Nguyễn Văn Tý).

Trong đêm thi, ba đôi sẽ lần lượt biểu diễn hai tiết mục, kết quả được quyết định 75% từ ba cặp giám khảo: Cẩm Vân - Khắc Triệu, Cẩm Ly - Minh Vy, Đông Nhi - Ông Cao Thắng và 25% do khán giả bình chọn bằng tin nhắn.

Với tổng phần trăm bình chọn là 38,37%, đôi Thành Thiện – Minh Phượng đã giành ngôi vị quán quân. 

Ba cặp đôi ngang Lê Hà Hàn Giang - Nguyễn Ngọc Quân, Cao Thị Kim Dung - Lê Bá Thông và Trần Thị Minh Phượng - Đặng Thành Thiện đã bước vào đêm thi cuối với đôi chút căng thẳng và các cặp thí sinh đã có đôi chỗ sai nhịp, vấp váp khi trình diễn.

Được Cẩm Ly đánh giá là “đôi song ca hoàn hảo” ngay từ Vòng Nhà hát, vợ chồng Thành Thiện – Minh Phượng tiếp tục khẳng định phong độ qua các vòng thi liveshow.

Ngoài chiến thắng thì khán giả cũng đã được xem, nghe một đêm nhạc với những điều đặc biệt: Thể hiện với những cặp vợ chồng mê ca hát, mỗi cặp là một mảng màu âm nhạc khác nhau, như: đôi Giang - Quân với Sáu mươi năm cuộc đời và liên khúc dân ca đương đại Nắng lên - Ôi quê tôi (Lê Minh Sơn); đôi Dung - Thông với Gánh hàng rong và liên khúc Mê Linh biệt khúc (trích đoạn Tiếng trống Mê Linh) - Hội nghị Diên HồngLinh thiêng Việt Nam (Lê Quang).

Với sự hỗ trợ của đội khiếm thính DCOH (TP.HCM), đôi Thành Thiện – Minh Phượng đã lấy không ít nước mắt người xem trong tiết mục Nhớ mẹ (Đỗ Chí Thiện). 

Minh Phượng và Thành Thiện đoạt quán quân 'Vợ chồng mình hát' ảnh 5

Từ hàng ghế giám khảo, chị Tư Cẩm Ly và ông xã Minh Vy đã rơi lệ trước tiết mục của đôi vợ chồng. Nữ ca sĩ không ngại bày tỏ niềm hãnh diện và tự hào về đôi thí sinh nhà mình trên sóng truyền hình. 

Tương tự Tiếng hát mãi xanh hàng năm,Vợ chồng mình hát tuy là sân chơi mới nhưng đã được khán giả thích thú. Sau ba tháng diễn ra, ngôi vị quán quân đôi khi không quan trọng bằng tình yêu, sự gắn bó mà những đôi vợ chồng này dành cho nhau trong suốt mùa giải và cả mãi về sau. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm