Minh Thư 'gái nhảy' bất ngờ trở lại showbiz Việt

Tối 22-2, Minh Thư đã xuất hiện vô cùng quyến rũ trong sinh nhật của mình ở phòng trà của ca sĩ Cẩm Vân và ra mắt MV Con bướm xuân do cô thể hiện. Hình thể của Minh Thư vẫn đẹp, quyến rũ như thời mới ra mắt phim Gái nhảy 14 năm về trước.  Tại sinh nhật, dù bị bệnh, khan tiếng, Minh Thư vẫn nhảy thật sexy và trình bày live bài hát Con bướm xuân.

Minh Thư cho biết sau khi ra mắt MV, cô sẽ trở lại làng giải trí ở cả vai trò diễn viên và ca sĩ. Sau MV Con bướm xuân, tháng 8 năm nay Minh Thư sẽ ra tiếp MV nhạc bolero với sự tham gia của những ngôi sao nhạc bolero hải ngoại.

Giải thích lý do chọn Con bướm xuân làm MV, Minh Thư cho biết thời gian sống ở Mỹ, cô vẫn tham gia biểu diễn ca nhạc mỗi khi có lời mời, bài hát được yêu cầu nhiều nhất là Con bướm xuân. Ở Mỹ, biệt danh của cô là Minh Thư con bướm xuân chứ không phải là Minh Thư 'gái nhảy'.

Minh Thư đoạt danh hiệu Hoa hậu điện ảnh năm 1995, cô đã tham gia nhiều phim truyền hình như Blouse trắng, Hương phù sa, Nơi chốn ta quay về…  Năm 2003, Minh Thư nổi như cồn khi vào vai nữ chính tên Hạnh trong bộ phim truyện nhựa Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Bộ phim ăn khách đỉnh điểm, mở đầu cho dòng phim thị trường, thương mại hiện nay sau thời kỳ hoàng kim của dòng phim “mì ăn liền” trước đó.

Ngoài điện ảnh, khi còn trong nước Minh Thư còn là một người mẫu sáng giá, đồng thời là trưởng nhóm hát Sắc Màu với sở trường hát nhạc nhảy sôi động.

Đạo diễn Lê Minh của Dốc sương mù, Lạc mất linh hồn, Ngày mai ánh sáng... chúc mừng Minh Thư trong một số phim của anh.

Minh Thư bên nghệ sĩ Cẩm Vân và những người bạn.

Cắt bánh sinh nhât cùng đạo diễn Lê Minh.

Minh Thư vừa hát vừa nhảy bài Con bướm xuân dù đang bị khan tiếng

(Nguồn: Youtube)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm