Miranda Kerr bị Louis Vuitton “đuổi về”

Ngày 2/10 vừa qua, nhãn hiệu thời trang lừng danh Louis Vuitton đã có buổi trình diễn thời trang trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris xuân hè 2014.

Miranda Kerr, siêu mẫu người Úc là một trong những người mẫu được Louis Vuitton mời tham gia trong buổi trình diễn này và ngay từ khi cô xuất hiện ở cửa thì đã lập tức  thu hút sự chú ý của các phóng viên ảnh.
Miranda Kerr tới muộn trong buổi trình diễn của Louis Vuitton và phải ra về
Miranda Kerr tới muộn trong buổi trình diễn của Louis Vuitton và phải ra về
Trợ lý của người đẹp cố gắng gọi điện giải quyết vấn đề nhưng không được
Trợ lý của người đẹp cố gắng gọi điện giải quyết vấn đề nhưng không được

 Siêu mẫu 30 tuổi diện váy ngắn ôm sát và đi bốt cao cổ kèm áo khoác sành điệu. Cô xuất hiện nổi bật và đầy quyến rũ nhưng đã không được vào vì đến muộn.

 “Tẽn tò” vì không được vào, chân dài người Úc đành quay trở ra ô tô cùng trợ lý của mình. Trợ lý của người đẹp gọi điện thoại liên tục với hi vọng giải quyết được vấn đề nhưng cuối cùng thì cựu thiên thần của Victoria’s Secret vẫn phải ra về.

 Miranda Kerr  là một trong những gương mặt nổi bật tại tuần lễ thời trang Paris năm nay. Cô không trình diễn quá nhiều, chỉ là vơ đét trong hai show của Chanel và Stella McCartney nhưng cũng đủ làm “xôn xao” báo giới trong những ngày qua.

 Năm ngoái, Kerr được chồng hộ tống trong tuần lễ thời trang Paris nhưng năm nay cô một mình tham dự tuần lễ thời trang danh tiếng này.

VN

Theo DM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm