Miss Teen Mỹ 'bán thân' với giá 1.500 USD

Hôm 26/2, Melissa King trở thành tâm điểm báo chí khi trả lại vương miện mà cô giành được hồi tháng 11 năm ngoái, giữa những cáo buộc cho rằng Melissa là nhân vật trong một video phim người lớn. Dù hình ảnh khá rõ, Melissa không thừa nhận người trong clip là cô.

Miss Teen Mỹ 'bán thân' với giá 1.500 USD ảnh 1

Melissa King được cho là tìm đến công ty sản xuất phim đen vì cần tiền để tham dự cuộc thi Miss Teen bang Delaware - nơi cô đăng quang ngôi vị cao nhất.

Hôm 4/3, công ty sản xuất clip sex đã tung một video trong đó nữ hoàng sắc đẹp tương lai đang đọc một thỏa thuận trước máy quay. Trong video mới này, người phụ nữ mặc đầy đủ quần áo xác nhận cô là Melissa King, đồng ý xuất hiện trong clip sex của công ty. Melissa cũng thừa nhận cô không phát ngôn dưới bất cứ ảnh hưởng nào của ma túy hay trong trạng thái mất nhận thức.

Theo TMZ, cựu Miss Teen Delaware nhận được 1.500 USD để quay clip sex. Vụ việc xảy ra trước khi cô gái 18 tuổi tham gia cuộc thi và Melissa là người chủ động tìm tới công ty sản xuất phim đen. Cũng theo nguồn tin, số tiền Melissa kiếm được từ "thương vụ" này được cô trang trải cho việc di chuyển và chi phí tham dự cuộc thi Miss Teen Delaware.

Ngay sau khi Melissa King tuyên bố từ bỏ vương miện, một website phim đen đã đề nghị cô một hợp đồng 250.000 USD để làm người phát ngôn cho website này.

Theo Song Ngư (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm