Miss Teen Xuân Mai kết hôn với bạn trai đại gia vào tháng 6

Miss Teen Xuan Mai ket hon voi ban trai dai gia vao thang 6 hinh anh 1
Xuân Mai tham gia Miss Teen và giành giải nhất cuộc thi năm 2009. Sau đó, cô không tham gia các hoạt động nghệ thuật mà tập trung cho việc học. Sau khi tốt nghiệp ĐH RMIT, người đẹp dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng chỉ lọt vòng chung khảo.
Miss Teen Xuan Mai ket hon voi ban trai dai gia vao thang 6 hinh anh 2
Mới đây, Xuân Mai bất ngờ hé lộ thông tin sắp lên xe hoa cùng người yêu. Cô cho biết tiệc cưới diễn ra tại TP.HCM ngày 18-6, sau đó cặp đôi tổ chức tiệc mừng tại Hà Nội. Bạn trai Xuân Mai là người kín tiếng nên người đẹp hạn chế nói về anh, cũng như không giới thiệu hình ảnh trên trang cá nhân, báo chí.
Miss Teen Xuan Mai ket hon voi ban trai dai gia vao thang 6 hinh anh 3
Xuân Mai và bạn trai doanh nhân quen nhau từ sáu năm trước. Trong suốt thời gian đó, cô luôn giấu kín chuyện tình cảm. Dù vậy, Miss Teen 2009 dành nhiều lời khen về ông xã.
Miss Teen Xuan Mai ket hon voi ban trai dai gia vao thang 6 hinh anh 4
"Anh ấy lớn hơn tôi nhiều tuổi nên rất chững chạc, chín chắn và là chỗ dựa vững chắc trong công việc, cuộc sống. Bất kể chuyện lớn nhỏ gì, tôi cũng chia sẻ với anh để vơi bớt gánh nặng tinh thần. Cả hai chênh lệch tuổi nhưng anh rất tâm lý và chu đáo" - cô nói.
Miss Teen Xuan Mai ket hon voi ban trai dai gia vao thang 6 hinh anh 5
Người đẹp mãn nguyện khi lên xe hoa cùng tình yêu sáu năm của mình. Cô cho rằng không có gì hạnh phúc hơn khi có cái kết đẹp cho một chuyện tình yêu lâu năm.
Miss Teen Xuan Mai ket hon voi ban trai dai gia vao thang 6 hinh anh 6
Trong bộ ảnh cưới, Xuân Mai chọn trang phục đầm tông trắng sang trọng và thanh lịch, phù hợp với vẻ đẹp nữ tính, truyền thống ở người đẹp.
Miss Teen Xuan Mai ket hon voi ban trai dai gia vao thang 6 hinh anh 7
Vợ chồng Xuân Mai muốn tổ chức tiệc cưới trong không gian sang trọng nhưng gần gũi, không quá cầu kỳ về hình thức.
Miss Teen Xuan Mai ket hon voi ban trai dai gia vao thang 6 hinh anh 8
Sau khi kết hôn, Xuân Mai sẽ không tham gia nghệ thuật nhưng cô sẽ xuất hiện trước truyền thông tại những sự kiện cần thiết. Người đẹp muốn chuyên tâm cho vai trò làm người phụ nữ của gia đình.

Theo MINH TÂM - Ảnh: NVCC (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm