Một tháng xem 460 tập phim

Kỷ lục này thuộc về ban giám khảo phim truyền hình khi để có thể "so bó đũa chọn cột cờ" (cũng theo lời bà Ngát) thì họ đã phải xem 460 tập phim trong hơn một tháng qua (từ ngày 16-1 đến 25-2). Cũng trong buổi họp báo, bà Hồng Ngát cho biết dù có nhiều ý kiến cho rằng nên trả phim truyền hình về liên hoan truyền hình toàn quốc, nhưng vì rất nhiều hội viên Hội Ðiện ảnh VN làm phim truyền hình nên thể loại này dù ngắn hay dài tập vẫn sẽ là một trong số các hạng mục xét giải.

Có mặt trong buổi họp báo, đạo diễn Ðào Bá Sơn nêu ý kiến phản biện khi cho rằng việc giới hạn tuổi của người làm phim ngắn được gửi phim dự thi ở giải Cánh diều là dưới 30 đã là một rào cản với rất nhiều anh em nghệ sĩ trên 30 tuổi có phim ngắn muốn tham dự.

Một số ý kiến báo chí thắc mắc trong lịch chiếu phim miễn phí dành cho công chúng từ ngày 2-3 (tại Fafilm Cinema - Thái Văn Lung, Q.1 và Nhà văn hóa điện ảnh Tân Sơn Nhất - Nguyễn Văn Trỗi, Q.Tân Bình) không có hai phim mà công chúng khá tò mò là Cát nóng Lạc lối. Ban tổ chức đã giải thích do chưa có kịp bản phim cùng một số lý do khác nên hai phim này tạm thời
chưa có lịch chiếu.

Theo CÁT KHUÊ (Tuổi Trẻ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm