Mr Đàm động viên Hà Hồ, ôm eo tình tứ Lệ Quyên

Xuất hiện cùng một dàn sao nữ, Đàm Vĩnh Hưng đã cống hiến cho khán giả thủ đô một đêm diễn đầy ấn tượng, không chỉ về phương diện âm nhạc mà còn ở một sở trường tính cách của họ Đàm.

Để tạo bất ngờ cho Hồ Ngọc Hà, trong phần song ca của anh với Hồ Hà anh đã yêu cầu ban nhạc chỉ đánh nửa bài, còn nửa bài sau anh nhẹ nhàng đưa Hà Hồ lên gần hơn với khán giả, vừa đi anh vừa nói: “Chỉ có em mới thương em như thế... không đi guốc”. 

Hà Hồ được Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp dành tặng những bất ngờ khiến cho cô phải rơi nước mắt.

Anh cũng hát tặng cô em nhỏ đang vướng không ít thị phi những ca từ đầy ý nghĩa của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với dụng ý bày tỏ tình cảm của mình với Hồ Hà cũng như lấy nước mắt của cô.

Anh nói với Hà Hồ cũng như nói với khán giả: “Hưng cố tình sắp xếp với ban nhạc để nói với Hà rằng những gì ở trong trái tim của anh dành cho Hà là như vậy. Hà phải khóc đêm nay mới được. Còn bây giờ Hà hãy trở về là Hà của anh ngày xưa: Gạt nước mắt bước qua nỗi đau và chơi tới bến cho anh”.

Ở phần song ca với Lệ Quyên, anh cũng có những cử chỉ thân mật khiến cho “nữ hoàng phòng trà” phải thừa nhận rằng nhiều năm hát chung với Đàm Vĩnh Hưng đây là lần mà chị thấy anh ôm eo chị “tình” như thế. 

Những hình ảnh ấn tượng trong đêm "Người tình mùa đông" của Đàm Vĩnh Hưng: 

Mr Đàm động viên Hà Hồ, ôm eo tình tứ Lệ Quyên ảnh 2Mr Đàm động viên Hà Hồ, ôm eo tình tứ Lệ Quyên ảnh 3Mr Đàm động viên Hà Hồ, ôm eo tình tứ Lệ Quyên ảnh 4Mr Đàm động viên Hà Hồ, ôm eo tình tứ Lệ Quyên ảnh 5Mr Đàm động viên Hà Hồ, ôm eo tình tứ Lệ Quyên ảnh 6Mr Đàm động viên Hà Hồ, ôm eo tình tứ Lệ Quyên ảnh 7Mr Đàm động viên Hà Hồ, ôm eo tình tứ Lệ Quyên ảnh 8Mr Đàm động viên Hà Hồ, ôm eo tình tứ Lệ Quyên ảnh 9Mr Đàm động viên Hà Hồ, ôm eo tình tứ Lệ Quyên ảnh 10Mr Đàm động viên Hà Hồ, ôm eo tình tứ Lệ Quyên ảnh 11

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.